บันเทิง

ความลับ ไม่มีในโลก "นัท นิสามณี" ซัดกลับ "นารา เครปกะเทย" ร่ำไห้ ปม วันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สด ร่ำไห้ ตัดพ้อ "นัท นิสามณี" ไม่ชวนไปงาน วันเกิด เข้าใจตัวเองมีคดี คงไม่มีใครอยากยุ่งด้วย ด้าน "นัท นิสามณี" ซัดกลับ การไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ ความลับไม่มีในโลก นิ่ง เพราะไม่อยากก่อเหตุ

ก่อนหน้านี้ "นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สด ลงเพจส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "แฉ" เล่าเรื่องราวทำนองว่า ไม่เสียใจ ที่เงินทองต้องหมดไป หากได้รับผิดชอบทุกอย่างที่ได้ทำไป ต่อให้หมดเงินก็ตาม แค่อย่าให้คนที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนก็พอ พร้อมพูดถึง "นัท นิสามณี" ด้วยว่า วันเกิดเห็นการ์ดแล้ว แต่เราไม่ได้รับเชิญ เข้าใจว่า เขาคงมีเหตุผล หรือ อาจจะลืม เข้าใจดีว่า เรามีเรื่องแบบนี้ ไม่มีใครอยากยุ่งกับเรา 

ตอนแรกคิดว่า เขาต้องชวนแน่นอน เพราะเราเป็นน้องเขา สุดท้ายก็ไม่กล้าถาม ว่าทำไมถึงไม่ชวน ได้แต่ถามผู้ช่วยว่า ทำไมไม่เชิญ โกรธอะไรหรือเปล่า หรือทำอะไรไม่ดีจะได้แก้ไข แต่ไม่ได้คำตอบ ก่อน ร้องไห้หนัก เมื่อพูดถึง "มิกซ์" ว่า เป็นคนเดียวที่ยังอยู่ข้างๆ ให้ยืมเงินประกันตัวอีก 9 หมื่นบาท เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง มีแต่คนไม่อยากยุ่งด้วย

"นัท นิสามณี" ซัดกลับ "นารา เครปกะเทย" ร่ำไห้ ปม วันเกิด

ล่าสุด "นัท นิสามณี" ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า "Verified Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่ายๆ ที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะครับผม" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว "Verified การไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ ความลับไม่มีในโลก นิ่งเพื่อไม่อยากก่อเหตุ ถือว่าใจดีสุดแล้ว คนนอกก็อย่ารีบตัดสิน เพียงมุมเดียว"

"นัท นิสามณี" ซัดกลับ "นารา เครปกะเทย" ร่ำไห้ ปม วันเกิด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ