บันเทิง

อื้อหือ "วิกกี้" แฟน "เวียร์" โพสต์ IG ล่าสุด ช็อตนี้ ใจละลาย น่ารัก ปน เซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อื้อหือ "วิกกี้" แฟน "เวียร์" โพสต์ IG ล่าสุด ช็อตนี้ ใจละลาย น่ารัก ปน เซ็กซี่ หลังก่อนหน้านี้ เพิ่งโพสต์ข่าวดี จดทะเบียนสมรส

ณ เวลานี้ ไม่มี อินสตาแกรมของคนดัง คนไหน จะฮอต และถูกจับตามองเป็นพิเศษ เท่ากับ "วิกกี้" ว่าที่ภรรยา ของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุด 8 ก.ค. 2565 เพิ่งควงแขนกัน ไปจดทะเบียนสมรส "10.49 น. เวียร์ : "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..." พี่ตั๊ก : "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ 555" วิกกี้ : "........(สีหน้ายิ้ม) " ไอ้เก้า : "......." ย้อนกลับไปตอนเช้า 09.19 น. น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างว่ะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

ก่อนพบว่าไม่นาน "วิกกี้" ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวใหม่ ชื่อว่า "vikkiiexplorer" โดยติดตามอินสตาแกรม ทั้งหมด 3 ราย คือ "เวียร์-แม่เวียร์-สวนของเวียร์" และได้โพสต์ภาพ จดทะเบียนสมรส รูปเดียวกับ เวียร์ พร้อมแคปชั่นว่า "ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความยินดี และ 1 ในนั้นก็คือ "แม่เวียร์" ที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า "Welcome to the family! Wishing you both the happily ever after you deserve Love you" แปลว่า "ขอต้อนรับสู่ครอบครัว ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขตลอดไปอย่างที่คู่ควร รักลูกนะจ๊ะ" จากนั้น "วิกกี้" ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า " Thank you very much ka mom. Love you very much ka"

"วิกกี้" แฟน "เวียร์" โพสต์ IG ล่าสุด

ล่าสุด อินสตาแกรมของ "วิกกี้" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง สวมใส่ชุดดำน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติของทะเล พร้อมเขียนข้อความว่า "โลกใต้น้ำเมืองไทยสวยมากคะ และวิกกี้มีความสุขที่ได้ถ่ายรูปธรรมชาติ และสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ Thailand is one of the beautiful dive sites where I would recommend 🇹🇭 These underwater photos were taken by me." ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า น่ารัก สดใส มากๆ 

"วิกกี้" แฟน "เวียร์" โพสต์ IG ล่าสุด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ