บันเทิง

"พิมรี่พาย" เจอแช่ง ให้พัง เปิดรายได้ บัตร แดงเดือด - แจ็คสัน หวัง ฟาดหน้า คนด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สด เดือด เจอชาวเน็ต แช่ง ให้พัง เปิดรายได้ บัตร "แดงเดือด-แจ็คสัน หวัง" ฟาดหน้า คนด่า บอกขนาดขาย ส้นตี- ยังได้ 200 ล้าน

ก่อนหน้านี้ "พิมรี่พาย" มีดราม่าไลฟ์ขายตั๋ว เข้าชมการแข่งขัน "ศึกแดงเดือด" ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรายการ "THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022" ที่จะแข่งในประเทศไทย วันที่ 12 ก.ค. จำนวน 20,000 ใบ แบ่งเป็น บัตรราคา 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 10,000 บาท อีก 10,000 ใบในศึก พร้อมโปรโมทขายบัตรซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" อีกทั้งจะสุ่มผู้โชคดีไปกินข้าวกับศิลปินและนักเตะ จนทำให้ทั้ง 2 สโมสรออกมาชี้แจง "ยืนยันไม่มีการกินข้าว และไม่ยอมรับการนำตั๋วมารีเซล หรือขายซ้ำเช่นนี้" ในขณะที่ทางด้านค่าย "แจ็คสัน หวัง" ก็ออกมาแถลงว่า "ไม่มีตั๋วกินข้าวเช่นกัน และไม่เคยอนุญาต"
 

ก่อนที่ "พิมรี่พาย" จะออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง บอกว่า "ทางสโมสร หรือทางคนขายตั๋ว เขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าว มันก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าว ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าเออ มันไม่มีตั๋วกินข้าว...ตั๋วบอลยังไง ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ" โดยหลังจากที่ "พิมรี่พาย" ออกมาไลฟ์สด พูดแบบนั้น ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจ ขุดคลิปเก่า ตอนที่เคยพูดขายตั๋ว ขายบัตรซ้อม สุ่มผู้โชคดีไปกินข้าวกับศิลปินและนักเตะ ออกมาแชร์กันสนั่นโซเชียล พร้อมบอกว่า เผื่อ "พิมรี่พาย" จะหลงลืมว่า เคยพูดอะไรออกไป ซึ่งในคลิปมีเนื้อหาว่า "กินข้าว ดินเนอร์ กับคุณ "แจ็คสัน หวัง" มีกู มีเพื่อน แล้วก็มีแจ็คสัน นั่งกินข้าว อันที่ 2 กินข้าวกับทั้งทีม "แมนยู" และทีม "ลิเวอร์พูล" 2 หมื่น ใช่ป่ะ" (เสียงปรบมือ ของทีมงาน) 

"พิมรี่พาย" เจอแช่ง ให้พัง เปิดรายได้ บัตร แดงเดือด-แจ็คสัน หวัง ฟาดหน้า คนด่า

และพบว่า ครั้งหนึ่ง "พิมรี่พาย" ไลฟ์สด บางช่วงบางตอน บอกว่า "เมื่อวานให้อภัยตัวเองไม่ได้เลย เพราะว่าโอนมาเท่าไหร่รู้ป่ะ 60 บัตรอ่ะ ยอดจองเกือบ 300 ล้าน มันมีกระแสข่าว แล้วก็ดึงดราม่ากันไป ดราม่ากันมา คนเลยไม่กล้าจอง ยอดจองมันเยอะไง แต่มันโอนชำระน้อย มันเจอข่าวก่อน มันกลัวไง มันคิดว่ากูถือตั๋วผีไง"

 

ล่าสุด ในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิป ไลฟ์สดของ "พิมรี่พาย" ที่ไลฟ์ไปเมื่อวัน 25 มิถุนายน 2565 โดยในคลิป มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ขอให้พัง พัง พัง" ทำเอา พิมรี่พาย ยกมือไหว้ แล้วตอบกลับ อย่างรวดเร็วว่า "หูยยย สาธุทีเถอะ สาธุ กราบไม่แบมือเลย ขอให้พัง พัง พัง ทีเถอะ ทุกวันนี้เหนื่อยมาก เมื่อวาน 180 ล้าน วันนี้อีก 30 ล้าน ขนาดขายเล่น ขายเxย ขายส้นตี- ขนาด ขายบัตรบอล กูทำเต้นแร้งเต้นกา กูได้ตังค์มา 30 ล้าน โอนมาแล้วเนี่ย เนี่ยกูได้มา 27,640,000 ล้าน เนี่ยกูได้ค่าบัตรบอลมาเนี่ย วันนี้นะ ตอนไลฟ์ 3 ทุ่มกว่า พูดไม่รู้เรื่อง หมดแรงมาก สรวลมาก ขายได้ 27 ล้าน มึงคิดดู เมื่อวานกูได้เงินสด 180 ล้าน 2 วัน กูขายได้ 200 ล้าน แล้วกูมาขายไอ้นี่อีก แล้วกูต้องไปขายน้ำปลาร้าอีก กูขอให้กูพังทีเถอะ กูวุ่นมาก พัง พัง พัง แบบที่มึงบอก กูจะได้นอน" 

"พิมรี่พาย" เจอแช่ง ให้พัง เปิดรายได้ บัตร แดงเดือด-แจ็คสัน หวัง ฟาดหน้า คนด่า

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ