บันเทิง

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ตาลอย หายใจไม่ทั่วท้อง น้ำตาลต่ำ เลือดเสียเยอะมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย เล่านาที "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ถูกหาม เข้าโรงพยาบาล ด่วน มีอาการ ตาลอย หายใจไม่ทั่วท้อง น้ำตาลต่ำ เลือดเสียในตัวเยอะมาก จากโรค "ไต-หัวใจ-ความดัน-เบาหวาน" ล่าสุด รู้สึกตัวแล้ว

ก่อนหน้านี้ เพจรายการคุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตอาการป่วย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า "อัปเดทอาการล่าสุดจาก ปาก "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจ ให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้นะคะ"
 

หลังเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ตาลอย หายใจไม่ทั่วท้อง น้ำตาลต่ำ เลือดเสียเยอะมาก

ล่าสุด "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชาย ให้สัมภาษณ์กับทีเอ็นเอ็นว่า "คุณพ่อเข้าโรงพยาบาลช่วงเช้า เหมือนอาการคุณพ่อหนักขึ้น อยู่ดีๆ เขาตาลอยๆ หายใจไม่ทั่วท้องเท่าไหร่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอเผยว่า น้ำตาลต่ำ จึงฉีดน้ำตาลให้ และดูอาการแล้ว คุณพ่ออาการหนัก เลือดเสียในตัวเยอะ มาจากโรคไต โรคหัวใจ เบาหวานความดันต่างๆ ซึ่งจริงๆ คุณพ่ออาการแย่ลงเรื่อยๆ มาพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ดูแลรักษาตามปกติตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งคุณหมอได้แจ้งไว้ว่า คนไข้อาการหนักให้ทำใจไว้บ้างก็ดี ตอนนี้ล่าสุดคุณพ่อรู้สึกตัวแล้ว ขยับตัวได้นิดๆ แต่ยังไม่พูด ยังลุก ยังนั่งไม่ได้  

 

ซึ่งตอนนี้ก็เป็นห่วงคุณแม่ เขารักกันมาก คุณแม่ก็เครียดๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบให้ครอบครัวเรา และเผยว่าบางทีที่ไม่ได้โทรแจ้งใคร เพราะตอนนี้พยายามโฟกัสที่คุณพ่อและห่วงคุณแม่ด้วย ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้หลงลืมหรือหยิ่ง หรือไม่อยากให้ใครมายุ่งกับคุณพ่อ ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ อย่างที่เคยบอกตลอดว่า คือความประสงค์ของคุณพ่อ ไม่อยากไปรบกวนให้ใครเดือดร้อน และไม่ต้องการเปิดบัญชีรับบริจาค คุณพ่อไม่ต้องการตรงนั้น ยังไหวอยู่ขอสู้เองก่อน ถ้ายังไงค่อยว่ากัน พร้อมขอบคุณพี่ๆ น้าๆ ทุกคน และทุกกำลังใจด้วยครับ"

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ