บันเทิง

ห่วง "UrboyTJ" ป่วย ซึมเศร้า ล่าสุด ความทรงจำ (บางส่วน) หายไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ อัปเดตอาการ ป่วย ซึมเศร้า ล่าสุด ความทรงจำ (บางส่วน) หายไป หลังก่อนหน้านี้ โพสต์ขอโทษ อารมณ์ไม่นิ่ง วู่วาม ด่าทุกคน

ก่อนหน้านี้ แร็ปเปอร์ชื่อดัง "UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ บอกว่าตัวเองป่วยโรคซึมเศร้า "มีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัว โดย 1. โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด 2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อน เพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

จากนั้นคนใกล้ชิด ได้มีการประกาศตามหาตัว UrboyTJ ยัวร์บอยทีเจ หลังจากพบว่า หายตัวไปพร้อมกับรถพอร์ช สีเขียว โดยมีการโพสต์ไมล์เลขรถผ่านสตอรี่ ทำเอานักร้องดัง "ป๊อป ปองกูล" รวมถึง "โอ่ง มือกีตาร์ Backup URboyTJ" และผู้จัดการส่วนตัวของ ยัวร์บอยทีเจ ได้โพสต์ข้อความในโซเชียลเพื่อ ประกาศตามหาตัว ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยแชทข้อความ ที่ได้พูดคุยกับ ยัวร์บอยทีเจ ที่บ่งบอกว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก ก่อนที่ "แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "มีคนพบน้องใน กทม. นะคะ ขอมาแจ้งข่าวให้ทุกคนสบายใจขึ้นก่อน ส่วนรายละเอียด รอให้ทางทีมของน้องมาแจ้งอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยนะคะ และขออนุญาตลบโพสต์ตามหาอันก่อนหน้านี้ค่ะ และขอความกรุณาใช้ #urboyTJ เพื่อส่งกำลังใจ ขอความกรุณา ไม่พูดอะไรในเชิงลบนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

 "UrboyTJ" ป่วย ซึมเศร้า

ต่อมา "UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังหายไปรักษาตัวได้สักระยะ ด้วยการโพสต์ภาพที่มีข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนว่า "ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะ ถ้าจะแพงขนาดนี้ สั-นรก ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ" ก่อนโพสต์ ขอโทษ และบอกว่า อาการป่วย ทำให้อารมณ์ไม่นิ่ง วู่วาม เห็นแก่ตัว ด่าทุกคน ล่าสุด "UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ โพสต์ภาพจอดำ พร้อมเขียนข้อความว่า "ความทรงจำผม บางส่วนมันหายไป ทำให้ผมจำบางอย่างไม่ได้ ถ้ายังไง ผมลืมอะไรไป ผมขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ จะพยายามกลับมาปกติ ให้ไว้ที่สุดครับ"  

 "UrboyTJ" ป่วย ซึมเศร้า

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline