บันเทิง

"เวียร์-วิกกี้" โพสต์ภาพ ทะเบียนสมรส แฟนคลับ แห่ซูม สะดุดตา ที่ ข้อความ นี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์-วิกกี้" โพสต์ภาพ ทะเบียนสมรส แฟนคลับ แห่ซูม สะดุดตา ที่ ข้อความ นี้ ? ก่อนเข้า พิธีแต่งงาน 17 กรกฎาคม 2565

ทำเอาแฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง แห่ยินดีกันสนั่น หลังล่าสุดพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการนักธุรกิจอย่าง "วิกกี้" จดทะเบียนสมรส เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้า พิธีแต่งงาน 17 กรกฎาคม 2565 นี้ โดยเจ้าตัวบอกว่าจะจัดเป็นงานเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัว และคนสนิท แต่งแล้วอยากมีลูกทันที พร้อมบอกว่า คบกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ได้ปีกว่าแล้ว 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพในขณะที่กำลัง สวมแหวนว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "เคยทำแต่ในหนัง , ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆ คนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn" 

และล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เคลื่อนไหว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพคู่ ว่าที่เจ้าสาว ขณะที่ในมือ กำลังถือ ทะเบียนสมรส พร้อมกับเขียนข้อความเป็นการพูดกับกัน 

ระบุว่า "10.49 น.

เวียร์ : "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..." 

พี่ตั๊ก : "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ 555" 

วิกกี้ : "........(สีหน้ายิ้ม) "

ไอ้เก้า : "......."

"เวียร์" สวมแหวน "วิกกี้"

ย้อนกลับไปตอนเช้า 09.19 น. น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างว่ะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

 

โดยหลังจากโพสต์นี้ พบว่า แฟนคลับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลายคนแห่ซูม ทะเบียนสมรส ของทั้งคู่ และสังเกตว่า ตรงชื่อ-นามสกุล ของ "วิกกี้" ดูมีจำนวนอักษร ยาวกว่าชื่อของ พระเอกหนุ่ม และคาดเดากันเอาว่า ฝ่ายหญิงคงไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล มาใช้ของฝ่ายชาย ซึ่งประเด็นนี้ เป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยเท่านั้น ต้องรอให้พระเอกหนุ่ม ออกมาอัปเดตข่าวนี้ด้วยด้วยเอง 

"เวียร์" จดทะเบียนสมรส "วิกกี้"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ