บันเทิง

ชาวเน็ต ที่ด่า "หนุ่ม ศรราม" เดือด ล่าสุด โต้กลับ อย่างไว หลังถูกจ่อ ดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต ที่ด่า "หนุ่ม ศรราม" เดือด "อย่าด้อยค่าแม่หลาน" อ้าง ลูกสาว เป็นหลานตัวเอง ล่าสุด โต้กลับ อย่างไว หลังถูกจ่อ ดำเนินคดี

จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ 9 ก.ค. 2565 "หนุ่ม ศรราม" เดือดจัด ถึงขั้นแคปภาพของชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์ และยังอ้างว่า "น้องวีจิ" ลูกสาว เป็นหลานของตัวเอง อีกทั้งยังพาดพิงยุ่งเรื่องครอบครัว ทวงถามสิทธิ์ในการดูแลลูก ให้อดีตภรรยา ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่า "หนุ่ม" ให้ความสำคัญและรักผู้หญิง 2 คนในชีวิตของเขามากนั่นก็คือ "แม่และน้องวีจิ" ถ้ามีใครมายุ่งก็จะไม่ทนจ่อฟ้องดำเนินคดีทันที

 

ซึ่งคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวบอกว่า "ไอหนุ่ม ยังงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ แม่ก็คือแม่" งานนี้เจ้าตัวซัดกลับโดยการตอบคอมเมนต์ไปว่า "มึงเป็นใครวะมาอ้างลูกกูว่าเป็นหลานมึง มึงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู"

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนต์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ"

"หนุ่ม ศรราม"

ล่าสุด 10 ก.ค. 2565 "หนุ่ม ศรราม" ได้เคลื่อนไหว ถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพ ข้อความ ของชาวเน็ตคนดังกล่าว ที่เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ ว่า "ผมต้องขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมได้คอมเมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจของคุณหนุ่ม ต้องขออภัย จากใจจริงครับ" พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า "….#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูnอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub"

"หนุ่ม ศรราม"

"หนุ่ม ศรราม"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline