บันเทิง

จำขึ้นใจ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน"เจอดารารุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเมิน "ไม่รับไหว้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าไม่เล่าก็ไม่ทราบมาก่อนว่า นักแสดงสาว ดีกรีนางเอกอารมณ์ดีอย่าง "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" จะเจอเหตุการณ์ฝังใจเพราะคนในวงการอาวุโส รุ่นใหญ่ ด้วย ซึ่งเรื่องนี้นั้นเธอเปิดใจเล่าผ่านรายการบันเทิงแบบครอบทุกเม็ดจริง ๆ 

พูดถึงนักแสดง ดีกรีนางเอกอารมณ์ดี "แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ " คืออีกหนึ่งคนที่เชื่อว่าหนุ่ม ๆ และแฟนคลับต่างอยากรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ แต่การแจ้งเกิดของเธอที่เป็นที่ประทับใจพูดถึงกันนั้น คือความเป็นตัวเธอเองที่สนุกสนาน มีความฮาตรง ๆ แบบไม่ห่วงสวยเลยก็ว่าได้ "แม่น้องบอง" นั้นคือภาพจำของเธอไปแล้วตอนนี้

แต่จะว่าไปเมื่อพูดถึงการทำงานในวงการบันเทิง แน่นอนว่าหลายคนก็จะมีเรื่องเล่าที่จำกันกันแบบฝังใจทั้งดีและรู้สึกจุกอกตั้งคำถามเลยทีเดียว และล่าสุด"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เธอก็ได้เปิดประเด็นนี้ผ่านรายการดังหลังถูกเมินแบบงง ๆ 

จำขึ้นใจ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน"เจอดารารุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเมิน "ไม่รับไหว้"

หากจำกันได้ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงอดีตว่า เธอก็ไม่รอดถูกบูลลี่เหมือนกันในสมัยเด็ก ซึ่งเธอเผยกับสื่อไว้บางช่วงบางตอนว่า "เดิมทีเธอตั้งเป้าหมายไว้เลยว่าถ้าถึงตอนมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้วยังเป็นนักแสดงไม่ได้ต้องเปลี่ยนความฝันใหม่ แต่ปัญหามันคือเวลาอยู่ในห้องเรียนตอนเด็กๆ เพื่อนในห้องจะตอบ อยากเป็นหมอ อยากเป็นเภสัช

แต่พอมาถึง "แจ็คกี้" เมื่อเธอตอบอย่างมั่นใจว่า "อยากเป็นดารา" ก็จะมีความเจอสายตามองแรง ทั้งดูถูกเรื่องหน้าตาและสมัยก่อนเธอฟันเหยิน เลยเป็นเหตุผลที่เด็กหญิงแจ็คกี้ไม่กล้าพูดเต็มปากว่าอยากเป็นดารา"

แต่เธอก็ไม่ละทิ้งความฝันและเข้าสู่วงการบันเทิงได้สำเร็จ แม้อย่างนั้นในวงการบันเทิงก็เจอเรื่องราวที่ทำฝังใจเหมือนกันอย่างที่กำลังจะบอกต่อไปนี้ 

จำขึ้นใจ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน"เจอดารารุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเมิน "ไม่รับไหว้"

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน"ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "Thairath Talk" ในหลายประเด็นทั้งเรื่องแผนชีวิต ความรัก เรื่องเบื้องหลังในวงการที่เคยเจอมา รวมถึงเรื่องของพระเอกหนุ่มขวัญใจ "แจ็คกี้" นั้นคือ "เกรท วรินทร"นั่นเอง

นักแสดงสาว ดีกรีนางเอกเล่าว่า "ได้เข้ากองละคร ก็พูดชื่อว่าสวัสดีค่ะ และยกมือก้มไหว้ แต่พี่ในวงการก็ไม่ ไม่รับไหว้ ตนเองก็คิดว่า หรือพี่เขาไม่เห็น ขณะที่พิธีกรตามต่อว่าเป็นนางเอก พระเอก หรือดารารุ่นใหญ่ คือใครเหรอ ซึ่ง "แจ็คกี้"ก็ได้แต่เก็บเงียบไม่พูดว่าใคร แต่พยักหน้าบอกว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ ท่านหนึ่ง

ขณะที่พอถามถึงประเด็น "เกรท วรินทร" นักแสดงสาวบอกว่า "ตนเองนั่นชอบพระเอกหนุ่มมานานแล้ว และรู้จักมานานแล้วได้ ถึงแม้ว่าคนอนาคตพระเอกหนุ่มจะมีแฟน ก็จะไม่เลิกรักอยู่ดี"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์

แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์

แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์

แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์

ขอบคุณ : Thairath Talk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ