บันเทิง

เตือน " 2 ราศี" เจอคนหน้าซื่อใจคด? "หมอช้าง ทศพร"บอกให้ระวัง เช็กดี ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โบราณว่ากันไว้ดีกว่าแก้ เรื่องนี้ก็เหมือนกัน เพราะว่าล่าสุดนักพยากรณ์ชื่อดังในวงการบันเทิง และโหราศาสตร์ "หมอช้าง ทศพร" ได้ออกมาบอกเตือน 2 ราศี ว่าให้ระวังเรื่องคน เพราะอาจจะเจอคนน่าซื่อใจคด เหมือนสุภาษิตว่าเอาไว้ได้ และทำให้เดือดร้อน

ก่อนหน้านนี้ออกมาเปิดแนะวิธีรับมือดาวมฤตยูไปแล้ว สำหรับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่คนบันเทิง เซเลบริตี้ต่างศรัทธาและเชิญเป็นเจ้าพิธีในการเบิกฤกษ์มงคลต่าง ๆ ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร"ได้เปิดดวงของคน 2 ราศี ที่ขอเตือนให้ระวังเรื่องของคน อย่างไว้ใจคน ดูหน้าอาจจะไม่รู้ใจ เพราะยากแท้หยั่งถึง นำเรื่องไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ ก็เป็นไปได้ เข้ากับสุภาษิตคำพังเผยที่ว่า "หน้าซื่อใจคด"เลยทีเดียว 

ซึ่ง 2 ราศีไหนที่ต้องระวังไว้เช็กพร้อม ๆ กันเลย เพราะหมอช้าง ได้ชี้บอกไว้แล้ว

เตือน " 2 ราศี" เจอคนหน้าซื่อใจคต? "หมอช้าง ทศพร"บอกให้ระวัง เช็กดี ๆ

อย่างที่กล่าวไปว่าก่อนหน้านี้ "หมอช้าง"ได้หยิบวิธีทำบุญเสริมดวงหลัง ดาวมฤตยูเคลื่อนย้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ควรทำแบบนี้

  • บริจาคเลือด, โลงศพ :  "ดาวมฤตยู" มีอีกความหมายคือดวงดาวแห่งความตาย ดังนั้นการ ทำบุญ ที่เกี่ยวกับความเป็นความตายจึงเป็นการเสริมบุญที่ดี
  • ทำบุญโรงพยาบาล : การ ทำบุญ ช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยเป็นอานิสงส์ที่ดี จะช่วยลดความแรงของการย้ายราศีจาก "ดาวมฤตยู"
  • งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ : สามารถเริ่มต้นในวันที่ 7 กรกฎาคมด้วยการรับประทานมังสวิรัติ หรืจจะงดเว้นเนื้อสัตว์เป็นประจำในทุกวันเกิดก็ได้
  • ทำบุญด้วยตัวเลข 0,7 : เลขประจำ "ดาวมฤตยู" คือเลข 0 และดาวมฤตยูใช้เวลา 7 ปีต่อการย้ายราศี ตัวอย่างการ ทำบุญ ด้วยเลขดาวมฤตยูเช่น 70, 170, 700

เตือน " 2 ราศี" เจอคนหน้าซื่อใจคต? "หมอช้าง ทศพร"บอกให้ระวัง เช็กดี ๆ  

สำหรับคำพยากรณ์ของ "หมอช้าง"ที่เผยแพร่ไว้ในแพลตฟอร์มออนไลน์เกี่ยวกับ การออกมาเตือน 2 ราศี ให้ระวังเรื่องของคนนั้น ได้เขียนบอกไว้ว่า " 2 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง เจอคนรู้หน้าไม่รู้ใจ มีเกณฑ์ต้องอยู่ท่ามกลางคนหน้าใสใจเสือ อาจจะถูกหลอกใช้โดยไม่รู้ตัว ต่อหน้าพูดดีหลับหลังเอาเราไปนินทาสนุกปาก"  2 ราศีดังกล่าวที่ต้องระวังก็คือ 

  • ชาวราศีสิงห์ : 17 ส.ค. - 16 ก.ย.
  • ชาวราศีกรกฎ : 17 ก.ค. - 16 ส.ค.

ทราบแบบนี้ก็ระวังไว้ก็ไม่แปลก แต่จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะใครก็ตาม หรือเกิดในราศีใดก็ตามเรื่องการไว้ใจคนก็ควรจะสังเกตให้ดี เพราะสมัยนี้คนรู้หน้าไม่รู้ใจ หน้าซื่อใจคด มีให้เห็นกันพอสมควรในสังคม

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

เตือน " 2 ราศี" เจอคนหน้าซื่อใจคต? "หมอช้าง ทศพร"บอกให้ระวัง เช็กดี ๆ

เตือน " 2 ราศี" เจอคนหน้าซื่อใจคต? "หมอช้าง ทศพร"บอกให้ระวัง เช็กดี ๆ

ขอบคุณภาพ : หมอช้าง ทศพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ