บันเทิง

เปิดเรทค่าตัว "เบลล่า ราณี" สมกับเป็นนางเอกเบอร์ต้นของไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศไทยเชื่อว่าสาว "เบลล่า ราณี" ก็ติดท็อปกับเขาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะปีนี้งานของเธอกลับมาปังอีกครั้งถือเป็นปีทองเลยก็ว่าได้ ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพามาเปิดเรทค่าตัวของเบลล่า

กลับมาเป็นสาวโสดที่สวยปังอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" แม้ว่าจะปิดฉากความรักกับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์"ไปแล้ว แต่เรื่องงานและเรื่องเงินของเธอนั้นถือว่าเป็นปีทองเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งภาพยนตร์เข้าฉายละครออนแอร์ แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อีกกว่า 20 ตัวที่รอต่อคิวยาวเหยียด งานนี้หลายคนอยากรู้ว่าเรทค่าตัวสาว "เบลล่า" นั้นอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่

 นอกจากเรื่องงานละครแล้ว "เบลล่า ราณี"  ยังมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งให้กับแบรนด์ดังระดับโลกพบกับ "นิโคล คิดแมน" ดาราสาวซุปตาร์ของฮอลลีวู้ดมาแล้ว สำหรับเรทค่าตัวสาว "เบลล่า" ช่วงนี้ยังคงพุ่งขึ้นต่อเนื่อง  ซึ่งค่าตัวของละครที่เธอแสดงนั้นจะอยู่ที่ตอนละ 80,000 บาท  ส่วนค่าตัวของงานโฆษณาจะเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาทต่อชิ้น และสำหรับออกงานอีเวนต์อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทต่อครั้ง เรียกว่าสวย รวย ปัง ปีนี้ถือเป็นปีทอง กวาดงานพรีเซ็นเตอร์กว่า 20 ตัว คำนวนดูแล้วหลายล้านเลยทีเดียว เบลล่า ราณี

 

 

งานนี้ต่อให้สาว "เบลล่า ราณี" จะครองโสดตลอดชีวิตก็คงไม่ต้องหวั่น เพราะมีงานสุดปัง เงินทองเหลือใช้แน่นอน นี่เป็นเพียงเรทค่าตัวคร่าวๆอาจมีการปรับขึ้นลงได้ตามข้อตกลงของดาราแต่ละคน bella

 

Bella

 

Bella
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ