บันเทิง

สู้มาก "วินัย ไกรบุตร" ป่วยหนัก ติดหนี้ล้านเพื่อใช้จ่ายค่ารักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าอดีตพระเอกดัง "วินัย ไกรบุตร" ได้ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 3 ปีแล้ว ครั้งนี้เจ้าตัวป่วยหนักและใช้เงินค่ารักษาตัวหลักล้านต้องกู้หนี้ยืมสินมาดูแลตัวเอง

เรียกว่าเป็นคนสู้ชีวิตคนหนึ่งแม้ว่าจะป่วยหนัก สำหรับนักแสดงมากฝีมือ "วินัย ไกรบุตร" พักหลังมานี้เจ้าตัวห่างกายจากวงการบันเทิงไปเพื่อทำการรักษาโรคตุ่มน้ำพองที่คอยกำเริบเป็นพักๆ ช่วงหลังอาการกำเริบหนักถึงขั้นนอนติดเตียง แต่ "วินัย" ไม่เคยยอมแพ้หรือขอรับบริจาคเงินแม้จะทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้ เขาก็พยายามหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ทำมาหากินขายของออนไลน์ 

ล่าสุดได้เห็น "วินัย ไกรบุตร" ไลฟ์สดขายของผ่านทางTikTok ยืนยันว่าจะสู้ชีวิตไม่ขอใครกิน ใครอยากจะช่วยให้มาอุดหนุนคอลลาเจน อาการตุ่มน้ำพองกลับมากำเริบอีกครั้งเพราะไปฉีดวัคซีนเข็มที่2 ทำให้ตุ่มพุพองน้ำเหลืองกลับมาไหลอีก  นอกจากนั้น "วินัย" ยังเปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า  "ต้องกู้เงินมารักษาตัว ขายรถของเมียไป 1 คัน ขายทิ้งเลย ให้น้องไปกู้เงินมา 1 ล้าน และยืม "หนุ่ม คงกะพัน" มา 3 แสน กู้มาที่ละ 2-3 แสนบาทตอนนี้ดีขึ้นแล้วก็ตามปลดหนี้  เราต้องรอ ไม่ให้ตุ่มขึ้นมาอีก ไม่มีแผล เราค่อยลดยาได้ ถ้าเราเป็นแผลเราไม่สามารถหาเงินช่วยครอบครัว หรือว่าลุกขึ้นมาคุยแบบนี้ได้ ตอนนี้เราไปทำดีท็อกซ์เลือด ทำพลาสมาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ครึ่งละแสนห้า หมดไปเป็นล้านถึงได้ติดหนี้ คือเอาเลือดเราไปฆ่าเชื้อ แล้วเอาเลือดที่ฆ่าเชื้อแล้วมาฉีดเข้าร่างกายอีกแขนนึง มันช่วยได้เยอะ ถามว่าหายไหมมันไม่หาย บางคนไปทำ 2 ครั้งก็หาย แต่ของผมรุนแรงมาก 5 ครั้งเอาไม่อยู่ ต้องเดือนละครั้งไปเรื่อยๆ จนหายไปเอง" วินัย ไกรบุตร

สรุปแล้วตอนนี้ "วินัย ไกรบุตร"เป็นหนี้อยู่หลักล้าน โดยเขาบอกว่า "ประมาณ 2 ล้านครับ เกิดจากการใช้จ่ายเดือนละเป็นแสน ที่มาจากการรักษา ทุกวันนี้เพิ่งลุกขึ้นมาขายของได้ และตามปลดหนี้เลย ถ้าหายก็คงมีงานเข้ามา ผมขอโทษด้วยจริงๆ มีงานติดต่อมา ไม่สามารถไปถ่ายได้จริง"

 

วินัย ไกรบุตร

 

วินัย ไกรบุตร

ขอบคุณข่าวสดออนไลน์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ