บันเทิง

"ดิว อริสรา" เฉลยเพศลูกคนเเรก พร้อมมอบรางวัลให้คนตอบถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" งานนี้สามีจัดให้ยิ่งใหญ่ชวนเพื่อนๆมาร่วมลุ้นใครตอบถูกได้รับรางวัลเป็นของขวัญแบรนด์ดังระดับโลกเลยทีเดียว

ประกาศข่าวดีเป็นคุณเเม่ป้ายเเดงไปไม่นานสำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง "ดิว อริสรา"  ขณะนี้อายุครรภ์ของเธอเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้ว อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นหน้าลูกน้อย แต่งานนี้แม่ดิวจัดงานปาร์ตี้ชวนเพื่อนๆมาร่วมลุ้นในงานเฉลยเพศลูกคนแรก โดยมีสามี "เซบาสเตียน" คอยสนับสนุนจัดงานให้จนใครๆก็อิจฉา

และในวันนี้ (9ก.ค.65) "ดิว อริสรา" ได้ฤกษ์ดีในการเฉลยเพศลูกคนแรก ซึ่งเธอและสามีได้ทำการเฉลยโดยเปิดกล่องลูกโป่งออกมาเป็นสีฟ้า คือได้ "ลูกชาย"  ทำเอาเพื่อนๆพากันเฮลั่นร่วมแสดงความยินดีไปกับทั้งคู่ เท่านั้นยังไม่พอวันที่ "ดิว อริสรา" ประกาศตั้งครรภ์เธอเคยให้เพื่อนๆช่วยกันทายเพศลูกเอาไว้ ถ้าหากทายถูกจะมีของรางวัลมอบให้ และครั้งนี้เองของรางวัลที่จะมอบให้กับคนทายถูกก็คือ เเหวน Bvlgari สุดปังราคาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เฉลยเพศลูก ดิว อริสรา

เหล่าบรรดาเพื่อนๆต่างโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับ "ดิว อริสรา" และ "เซบาสเตียน" กันเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญคุณแม่ดิวยังสวยออร่าจับในทุกๆวัน อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ดิว อริสรา

 

เฉลยเพศลูก

 

ดิว ได้ลูกชาย

 

ดิว อริสรา

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ