บันเทิง

"นารา เครปกะเทย" ชีวิตพัง ไร้งาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า"นารา เครปกะเทย" หรือ "อนิวัต ประทุมถิ่น" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่ทำคอนเทนต์ถูกใจแฟนๆจนมีเงินมากมาย ทั้งเปิดบริษัทและขายของออนไลน์ แต่ล่าสุด "นารา" ออกมายอมรับว่าตอนนี้ชีวิตพังไร้งาน ไร้เงิน แถมยังโดยหมายศาลด้วย

จากกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดังได้ทำคอนเทนต์ขายของให้กับแบรนด์ดังจนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และโดนคดี ม.112 ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ "นารา เครปกะเทย" หรือ "อนิวัต ประทุมถิ่น" เคยโดยหมายเรียกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งปัจจุบันแม้ว่าเธอจะประกันตัวออกมาสู้คดีแต่ผลกระทบต่างๆที่ได้ทำยังตามมาต่อเนื่องเพราะไม่มีใครจ้างงาน ไม่มีเงิน สินค้าไม่มีคนซื้อ และไม่มีรายได้มาสู้คดี 

ล่าสุด "นารา เครปกะเทย" ได้ออกมาโพสต์ขายของยอมรับว่ากำลังตกอับชีวิตพังจริงๆ โดยเธอระบุข้อความว่า"ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่บอกใหัสู้ มันเหนื่อยเหลือเกินที่เด็กคนนี้ที่จะรับได้ ตั้งแต่เกิดเรื่องมานาราไม่มีงานไม่มีเงิน นาราพูดไม่อายหลอก ใครที่ต้องการให้นาราแย่ลง สาปแช่งนารา ด่าว่านารา ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะ หัวเราะได้เต็มที่เลย นาราโดนหมายศาล 7 ทั้งค่าประกัน ทั้งค่าที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น และไหน ค่าทนาย นาราไม่เหลือเพื่อนรอบข้าง นาราไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร แต่สิ่งสุดท้ายที่นาราจะทำ คือ ช่วยตัวเอง นาราขอขายของนารา สุดท้ายเพื่อ ไปช่วยเหลือสังคมอีก3ที่ "นารา เครปกะเทย" ชีวิตพัง ไร้งาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ 

เตรียมเงินสู้คดี112 ก่อนที่หนูคนนี้จะกับไปขายเครปเหมือนเดิม วันที่เราไม่เหลือใคร หันไปไม่เจอใคร ทุกคนรู้ไหมมันโครตเจ็บใจ โครตเสียใจที่สุด แต่เราหมดค่าแล้วใครเขาอยากจะมีเรา ทุกอย่างที่สร้างมามันไปหมดแล้ว หวังว่า ผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการให้ นาราเป็นแบบไหน สะใจแล้วนะ โอเคแล้วนะ ปล่อยให่หนูไปทำมาหากินเถอะ" นารา เครปกะเทย ไร้งาน ไร้เงิน

 

ชีวิตพัง

 

นาราตัดพ้อ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ