บันเทิง

ไม่ธรรมดา "เนเงิน-ครูเบียร์" อวดของขวัญวันครบรอบสุดอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่สร้างเนื้อสร้างตัวจากการเป็นคู่รักเน็ตไอดอลสำหรับ "เนเงิน เจตริน" และแฟนสาว"ครูเบียร์ นุติญา"  ล่าสุดทั้งคู่จัดเซอร์ไพรส์ถอยรถหรูป้ายแดงและเงินสดเป็นปึกๆมาถ่ายรูปอวดลงโลกโซเชียล

เพิ่งจะเกิดเรื่องราวดราม่าตักสุ่ม แจกทองปลอมจนลูกค้าออกมาโวยไปไม่นาน สำหรับคู่รักเน็ตไอดอลอย่าง "เนเงิน เจตริน" และ "ครูเบียร์" ทั้งสองคนเป็นคู่รักที่โด่งดังในTiktok  เมื่อเกิดกระแสดราม่า "เนเงิน" ได้ไลฟ์สดชี้แจงไปแล้วว่าทั้งหมดคือความเข้าใจผิดกัน ยินดีรับผิดชอบ  ล่าสุดถึงวันที่ทั้งคู่จัดหนักจัดเต็มเปย์ให้กันและกันหลังประสบความสำเร็จในชีวิต วันครบรอบทั้งที่ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

โดย "ครูเบียร์" ได้ออกมาเผยภาพของขวัญวันครบรอบ โดยการถอยรถหรูป้ายแดง และถือเงินสดเป็นปึก ๆ ในมือ "เนเงิน" พร้อมระบุข้อความประกอบภาพว่า "ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตที่มีให้เราสองคนเสมอมา ขอบคุณที่ทำให้เราสองคนได้มีวันนี้ ไม่มีสิ่งไหนจะตอบแทนจริงๆนอกจากคำว่า ขอบคุณมากๆ นะคะ"

ครูเบียร์ - เนเงิน

 

เรียกว่าเปย์ให้กันแบบจัดเต็มสมกับการสร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วย ด้านแฟนๆแห่เเสดงความยินดีและพากันเล็งไปที่ป้ายทะเบียนรถของ "เนเงิน" และ "ครูเบียร์" ด้วย 

เนเงิน - ครูเบียร์

 

เนเงิน -ครูเบียร์

 

เนเงิน -ครูเบียร์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ