บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา" ควง ว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นมงคลชีวิตคู่ของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" และ "แอร์ ภัณฑิลา" ควงคู่กันไปเข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์ และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรส

ใกล้จะถึงวันวิวาห์ของสาว "แอร์ ภัณฑิลา" และ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" แฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว โดยทั้งคู่จะจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 17 ก.ค.65  แต่ล่าสุด "แอร์" และ "ไอซ์"  ได้ถือฤกษ์ดีวันนี้ ( 9 ก.ค.65) เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์  ที่  Four Seasons Hotel Bangkok 

นับเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ นอกจากนั้น "แอร์" และ "ไอซ์" ได้เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ยังได้ประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับได้ถวายภัตตาหารเช้าและถวายเครื่องสังฆทาน ณ พระวิหาร วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร  ภายในงานบรรยากาศชื่นมื่นไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว  และมีคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว "นายสมบัติ และ นาง สุพิณ"  ด้านคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว"นายทองคำ และ นางมาลี " พร้อมด้วยญาติคนใกล้ชิดในครอบครัวร่วมยินดี

โดยว่าที่เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยบรมพิมานประยุกต์ เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ตั้งชื่อตามชื่อพระที่นั่งบรมพิมาน  ซึ่งชุดไทยบรมพิมาน ชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์  โอตกูตูร์สัญชาติไทย แห่ง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งแอร์ได้ถือเอาโอกาสสำคัญอันเป็นมงคลในชีวิตนี้ ในการช่วยเลือกสีและแบบ ที่อยากให้มีความเป็นชุดไทยในรายละเอียดที่พิเศษที่ไม่เคยใส่มาก่อนในชีวิต  แอร์ ภัณฑิลา - ไอซ์ รัชชสิทธิ์

โดยทาง "ปลา ฟินาเล่" ได้เลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูน สีงาดิ้นเงิน ทอจากอำเภอลี้ จ.ลำพูน   การทอไหมผืนนี้ เส้นยืนเป็นไหมแท้ ทอยกดิ้นด้วยไหมดิ้นเงิน ใช้เวลาการทอทั้งหมด 3 เดือนต่อหนึ่งผืน  ลายนี้ใช้คนทอด้วยกันสองคน คนหนึ่งเป็นคนทอ ส่วนอีกคนเป็นคนสอดดิ้นยกลาย เป็นลายพิเศษ ที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะให้กับคุณแอร์นำมาตัดเย็บเป็นชุดไทยบรมพิมานประยุกต์ โดยตัวเสื้อคอตั้ง แขนกระบอก เข้ารูป บรรจงปัก แต่งแต้มความปราณีต ลวดลายบริเวณคอ ด้วยการออกแบบเป็นสร้อยมงกุฎเถาวัลย์ ผสมผสานแต่งแต้มความวิจิตร  ด้วยงานปักชั้นดีเลิศ อย่างคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ เพชรขาวและเพชรรุ้ง ระยิบระยับ ตัวกระโปรงจับจีบหน้านางเข้ารูปพร้อมบรรจงปักคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ลูกปัดขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ สุดแสนสง่างาม ชุดไทยชุดนี้ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" สวมชุดขอเฝ้าดูสง่างาม อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของคู่บ่าวสาว คมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย แอร์ -ไอซ์

 

แอร์ ภัณฑิลา

 

แต่งงาน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ