บันเทิง

"เอ พศิน" ลั่นขอเป็นโสดตลอดชีวิต แม้ "แตงกวา" อดีตภรรยา จะมี แฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงหุ่นแซ่บสุดๆ คนหนึ่งของเมืองไทย ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถพรากเอาความหล่อล่ำของเขาไปได้เลย สำหรับ พ่อหม้ายลูกหนึ่งอย่าง "เอ พศิน"

โดยถึงแม้ชีวิตครอบครัวของ "เอ พศิน" จะไม่สามารถไปต่อกับ "แตงกวา" อดีตภรรยา ได้แล้ว แต่แฟนๆ ก็มักจะเห็นทั้งสองมีเวลาให้กับ "น้องเลโก้" ลูกชายอยู่สม่ำเสมอ สำหรับชีวิตรักของทั้งคู่เหมือนพรหมลิขิตที่นำพามาให้เจอกัน ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยตอนนั้นสาวแตงกวาเป็นนักแสดงตัวประกอบ ซึ่งถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะประสบปัญหาจนต้องพับโปรเจ็กต์ลงกลางคัน แต่ก็ทำให้มิตรภาพของทั้งคู่ที่งอกงามจากคำว่าเพื่อนเปลี่ยนเป็นแฟน และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทำเอาวงการบันเทิงถึงกับตะลึงเมื่อ เอ พศิน ขณะนั้นเป็นดาวร้ายที่กำลังรุ่งได้ประกาศว่า แตงกวา ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปีคือภรรยา พร้อมจัดเซอร์ไพรส์รอบสองประกาศว่าตัวเองกำลังเป็นคุณพ่อด้วย เพราะตอนนี้ภรรยากำลังอุ้มท้อง น้องเลโก้ เจ้าพระยา และจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่แคร์ว่าใครจะมองว่าท้องก่อนแต่ง

และไม่นานนักทั้งคู่ก็ได้ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อรักถึงคราวต้องแตกและแยกทางกัน แต่ต่อมา เอ และ แตงกวา ก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะทั้งคู่ก็มี น้องเลโก้ เป็นโซ่ทองคล้องใจอยู่ด้วย ทว่าการกลับมาครั้งนี้สถานะนั้นไม่ได้เหมือนเดิมอย่างที่หลายคนคิด เพราะฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนเพศสภาพจากสาวสวยกลายเป็นสาวหล่อแล้ว โดยทั้งสองคนได้เปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่ง เอ พศิน ที่จูงมือมากับอดีตภรรยา แตงกวา ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เริ่มต้นตั้งแต่จุดเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่คือ วินาทีที่รู้ว่ามีลูก ซึ่ง ณ ตอนนั้น แตงกวา เผยว่าสิ่งที่กังวลคือ เราทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย... คือ พี่เอ จะรับหรือเปล่า แต่พอมาคบกันจริงๆ แตงกวา เผยกลับรู้สึกว่าทำไมมันไม่เหมือนตอนแรกที่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน จนคิดว่าไม่อยากเป็นสามี ภรรยากันแล้ว งานนี้ หนุ่มเอ ยังได้เล่าเหตุการณ์ที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน คือ แตงกวา ควบคุมตัวเองไม่ได้ อยากตัดผม ดิ้นจนน้ำตาไหลถึงกับเกือบช็อก และ หนุ่มเอ ยังได้เปิดใจอีกว่า ความสุขทุกวันนี้ของเราทั้งคู่คือ ลูก และอยากขอบคุณลูก ถ้าไม่มีลูกก็คงไม่มีวันนี้

ครอบครัวในอดีต ครอบครัวปัจจุบัน

ซึ่งด้วยความหนุ่มเอค่อนข้างจะมีเสน่ห์มากๆ ทั้งหน้าตาและหุ่นที่สาวๆเห็นมีน้ำลายไหล หลายคนก็เลยอยากรู้ว่าในเมื่อกับ แตงกวา ก็อยู่กันเป็นครอบครัวไม่ได้มีสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา แถมอีกฝ่ายกลายเป็นสาวหล่อที่มีสาวๆรุมตอมจนหัวกระไดไม่แห้ง แบบนี้พี่เอจะแฟนใหม่กับเขาบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบที่หนักแน่นมากๆว่า สถานะหัวใจตอนนี้โสด 100% แต่ถามว่าจะมีคนใหม่หรือเปล่า ? "ตอนนี้ผมเลือกแล้วว่าผมจะอยู่เป็นโสด ถ้าตลอดไปได้ก็ดีจนกว่าลูกจะไม่ต้องการเรา เพราะกลัวเขาจะเหงา เขาจะเรียกหาแต่ผม อาจจะเพราะใจดีไปหน่อย" ถามว่าปิดหัวใจประตูเลยมั้ย ? "ก็เปิดให้ลูกครับ ผมไม่มีเวลาให้ใครเลย ถ้าจะไปกินข้าวกับใครเพื่อที่จะเรียนรู้ ผมเอาเวลาไปอยู่กับลูกดีกว่า"

"เอ พศิน" ลั่นขอเป็นโสดตลอดชีวิต แม้ "แตงกวา" อดีตภรรยา จะมี แฟนใหม่ เอ-แตงกวา

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ