บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจ "นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์แคปชั่นตัดพ้อชีวิต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงหลังมานี้คุณแม่คนสวยอย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา" มักจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีให้เห็นบ่อยๆ แต่ครั้งนี้ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงเพราะภาพและแคปชั่นที่เธอโพสต์ออกแนวตัดพ้อชีวิตแถมยังบอกว่าโลกไม่ได้สวยงาม

อย่างที่ทราบกันดีว่า "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้เลิกรากับอดีตสามีอย่าง "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" ไปแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องไทก้า"  แต่เมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่นี้จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะ "ดีเจเพชรจ้า" ได้ไปออกรายการและเปิดใจว่ากำลังคุยกับสาวคนใหม่ "นิวเคลียร์" ไม่ใช่สเปคอีกต่อไปจนเกิดดราม่าอย่างหนัก

ด้าน "นิวเคลียร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโต้กลับทางไอจีไปแล้วกรณีเรื่องการแต่งตัวที่เซ็กซี่เป็นความสุขของผู้หญิงชีวิตเธอขอโฟกัสแค่ลูก ล่าสุด "นิวเคลียร์" ก็ออกมาโพสต์ภาพและแคปชั่นอีกครั้ง งานนี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเพราะเป็นการโพสต์ตัดพ้อชีวิต โดยเธอระบุข้อความว่า "เมื่อโลกไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด ให้ลอง"หลับตา" นับหนึ่งถึงสิบ หายใจลึกๆ พูดกับตัวเองว่า "มันคงดีที่สุดแล้วล่ะ" ก่อนที่จะลืมตาขึ้น ยิ้มให้ตัวเอง และก้าวเดินต่อไป" นิวเคลียร์ หรรษา

 

 

 

หลังจากที่ "นิวเคลียร์" โพสต์ไปก็ทำให้แฟนๆเป็นห่วงเข้ามาส่งกำลังใจเป็นมาก รวมถึงพี่สาวสุดที่รัก อย่าง"อุ้ม ลักขณา" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "มันดีที่สุดแล้ว"พร้อมอิโมจิรูปหัวใจให้กับน้องสาวด้วย แห่ส่งกำลังใจ "นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์แคปชั่นตัดพ้อชีวิต 

 

แห่ส่งกำลังใจ "นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์แคปชั่นตัดพ้อชีวิต 

 

แห่ส่งกำลังใจ "นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์แคปชั่นตัดพ้อชีวิต 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ