บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "แจ็คสัน หวัง" ทำหน้าตกใจเมื่อเห็น "ดีเจนุ้ย" แถมโผเข้า กอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปวีดีโอที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในนาทีนี้ สำหรับช็อตที่ "แจ็คสัน หวัง" วิ่งโผเข้ากอด "ดีเจนุ้ย" กลางงานอีเวนท์เมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม 2565)

โดย "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) ได้ลัดฟ้าจากแดนกิมจิมาพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิดที่งานแถลงข่าว Red World Opening Live ‘Jackson Wang – Magic Man’ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เจ้าตัวได้อวดโมเมนต์คิ้วท์ทุกวินาที น่ารักเกินต้าน ก่อนจะขึ้นโชว์จริงในวันแดงเดือด ทำแฮชแท็ก #JacksonWangXTheMATCH ร้อนแรงติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืน เรียกว่าสมกับเป็นศิลปินระดับโลกขวัญใจชาวไทย เพราะชาวอากาเซ่ปักหลักจับจองพื้นที่รอชมความฮอตของหนุ่มแจ็คสันอย่างใกล้ชิดเรียกว่าแน่นบริเวณจัดงาน เรียกว่างานห้างแตกที่แท้ทรู โดย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หัวเรือใหญ่ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เปิดเผยว่า "เราเตรียมงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ของ THE MATCH และการที่ได้รับเกียรติจากศิลปินยอดนิยมระดับโลกอย่าง Jackson Wang ตอบรับแสดงโชว์เปิดศึกแดงเดือดทำให้งานนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งแมนยูฯ ลิเวอร์พูล และ Jackson ต่างก็มีแฟนคลับมากมายและเหนียวแน่นทั่วโลก เรียกได้ว่า เป็นการผนึกกำลังอย่างยิ่งใหญ่ทั้งด้านกีฬา และบันเทิงสมกับเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์จริง ๆ"

ด้าน "แจ็คสัน หวัง" กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากกับโชว์ครั้งนี้ และยังได้เตรียมโชว์พิเศษที่ครีเอทขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ให้แฟน ๆ ได้รับชมเต็มอิ่มกันถึง 45 นาที พร้อมการแสดงแสง สี เสียง และเอฟเฟกต์สุดอลังการบนเวที Center Stage กลางราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถมองเห็นได้แบบ 360 องศา แล้วพบกันนะครับ" สำหรับการแสดง Red World Opening Live ‘Jackson Wang – Magic Man’ จะจัดขึ้นในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:00-18:45 น. ณ Center Stage ราชมังคลากีฬาสถาน ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าชมการแสดง และการแข่งขันแมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ thaiticketmajor.com
แจ็คสัน หวัง

โดยในงานนี้มีช็อตที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย กับการที่ แจ็คสัน ได้โชว์ลีลาเต้นเพลงฮิตจาก TikTok อย่าง "วอเอ๊ะๆ" ร่วมกับ "ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปที่ "ดีเจนุ้ย" โพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม ที่เผยให้เห็นความน่ารักและเป็นกันเองอย่างที่สุด! ของ แจ็คสัน หวัง โดยโมเมนต์ที่ปรากฎในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นช็อตที่ แจ็คสัน หวัง วิ่งตรงเข้ามาและโผกอด ดีเจนุ้ย อย่างสนิทสนม พร้อมกับพูดคุยทักทายกันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเริ่มงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งทำให้ทีมงานที่อยู่รอบข้างต่างพากันกรี๊ดกร๊าดกับภาพที่ปรากฎตรงหน้าอยู่ไม่น้อย

เต้น วอเอ๊ะๆ

นอกจากนั้น ดีเจนุ้ย ยังได้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับติดแท็กไปยัง แจ็คสัน หวัง ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "finally we met jacksonwang852g7" ขณะเดียวกันทางด้านของเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ หนูเล็ก ก่อนบ่าย, ทาทา ยัง, นิกกี้ ณฉัตร, มิ้นต์ ชาลิดา, ซาร่า โฮเลอร์ ฯลฯ ต่างก็เข้ามาสาดคอมเมนต์ทั้งตื่นเต้น ดีใจ ภูมิใจ และชื่นชมมิตรภาพความน่ารักของทั้งสองคนอย่างคึกคัก รวมถึงอดไม่ได้ที่จะแซว ดีเจนุ้ย เป็นเสียงเดียวกันว่า หลากหลายโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวได้การันตีแล้วว่า เจ้าตัวสวยจริงๆ!!

นุ้ย-แจ็คสัน แจ็คสัน

เกิดอะไรขึ้น ? "แจ็คสัน หวัง" ทำหน้าตกใจเมื่อเห็น "ดีเจนุ้ย" แถมโผเข้า กอด เกิดอะไรขึ้น ? "แจ็คสัน หวัง" ทำหน้าตกใจเมื่อเห็น "ดีเจนุ้ย" แถมโผเข้า กอด

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ