บันเทิง

"วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปรากฎตัวใน โซเชียล พร้อม แนะนำตัว แบบเฟียสๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คณารศ ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าจดทะเบียนสมรสกับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม 2565) หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คณารศ พระเอกคนดัง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความหลังการ จดทะเบียนสมรส "วิกกี้" แฟน สาวนอกวงการ พร้อมเผยโมเมนต์ที่น่ารักระหว่างการจดทะเบียนสมรสว่า "10.49 น. เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่…" พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555" วิกกี้ "……" ไอ้เก้า "……" ย้อนกลับไปตอนเช้า 09.19 น. น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย …ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ…สั้น ๆ ที่ไหน !! เจอกัน!! ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของหนุ่มเวียร์ถือว่าเป็นการลงรูปคู่กับแฟนสาวอย่าง "วิกกี้" เป็นครั้งแรก ซึ่งก็ประเดิมด้วยภาพที่เป็นโมเมนต์ดีๆอย่างการเกี่ยวก้อยกันไปจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่แบบฉบับสามีภรรยา งานนี่หลายคนร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ซึ่งด้านว่าที่เจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า เธอถึงขั้นเปิดอินสตาแกรมแบบสาธารณะขึ้นมาใหม่เพื่อการนี้ โดยใช้รูปคู่ตอนถือใบทะเบียนสมรสเจิมไอจีเป็นภาพแรก ซึ่งเธอก็ยังได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า "ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ" งานนี้ คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่ของเวียร์ก็ได้เข้ามาอวยพรต้อนรับลูกสะใภ้ไว้อย่างอบอุ่นว่า "Welcome to the family!!  My lovely daughter in law Love you" เช่นเดียวกับแฟนๆที่ทะลักเข้ามาแสดงความยินดีจนไอจีแทบแตกเกือบพันข้อความ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้ไม่น้อย เพราะได้มาตอบกลับเอาไว้ว่า "ขอขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้ครอบครัวเรานะคะ love everyone ka and thank you for your suppor"

"วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปรากฎตัวใน โซเชียล พร้อม แนะนำตัว แบบเฟียสๆ

นอกจากนี้ สาววิกกี้ ยังได้เขียนโปรไฟล์แนะนำตัวเองไว้บนอินสตาแกรมด้วยว่า เธอเรียนจบปริญญาโททางด้านเศรษฐศาสตร์ ระดับเกียรตินิยม เป็นที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจ เป็นแอร์โฮสเตส และไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางเป็นอย่างมาก และ ยังเป็นนักดำน้ำดับ Dive Master เรียกว่าเป็นการแนะนำตัวที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งประวัติการศึกษา การทำงาน และความชอบส่วนตัว ถือว่าเฟียสสุดๆ นอกจากนี้แล้วดูเหมือนว่าเธอจะเป็นทาสแมวอีกด้วย เพราะ 2 โพสต์ก่อนหน้าลงรูปคู่หนุ่มเวียร์ ก็เป็นการเล่นกับน้องแมวของตัวเอง คาดว่าจากการเปิดตัวในครั้งนี้ของเธอคงจะตกใครได้อีกมากมาย เพราะน่ารักไม่ไหวค่า
"วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปรากฎตัวใน โซเชียล พร้อม แนะนำตัว แบบเฟียสๆ "วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปรากฎตัวใน โซเชียล พร้อม แนะนำตัว แบบเฟียสๆ "วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปรากฎตัวใน โซเชียล พร้อม แนะนำตัว แบบเฟียสๆ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ