บันเทิง

เปิดคำอวยพร "แม่เวียร์" ที่มอบให้ "ลูกชาย-ลูกสะใภ้" หลังจดทะเบียนสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าคุณแม่พลอยไพลิน ซึ่งเป็นแม่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไฟเขียวให้ลูกสะใภ้เต็มที่ แถมยังร่วมยินดีในทุกความสุขของลูกชาย ไม่ว่าจะสวมแหวนหมั้นหรือล่าสุดที่มีการจดทะเบียนสมรส

นับเป็นข่าวดีของวงการบันเทิงไทยที่พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในวันที่ 17 ก.ค.65 พร้อมปล่อยภาพหวานออกมาให้ชมตลอด ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.65 ก็มีภาพสวมแหวนหมั้น และวันที่ 8ก.ค.65 "เวียร์" ได้โพสต์ภาพคู่ "วิกกี้" ครั้งแรกพร้อมโชว์ภาพจดทะเบียนสมรสยืนยันการเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย บวกกับรอยยิ้มที่ดูสดใส งานนี้แฟนๆแห่ยินดียกใหญ่รวมถึง "แม่พลอยไพลิน" คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์" ด้วย

 

โดย"แม่พลอยไพลิน" ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพเพื่อเป็นการต้อนรับลูกสะใภ้สู่ครอบครัวระบุข้อความว่า "Welcome to the family! Wishing you both the happily ever after you deserve Love you" แปลว่า "ขอต้อนรับสู่ครอบครัว ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขตลอดไปอย่างที่คู่ควร รักลูกนะจ๊ะ"

เท่านั้นยังไม่พอ "แม่พลอยไพลิน" ยังกดแชร์ภาพของ "เวียร์" ที่จดทะเบียนสมรสไปไอจีสตอรี่ พร้อมคำอวยพร "Wishing the two of you a lifetime of happiness together I am always here for you. Lost of love" แปลว่า "ขอให้ทั้งสองมีความสุขด้วยกันตลอดชีวิต ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ รักมากมาย" เวียร์-วิกกี้  

 

เรียกว่าลูกชายรักใครคุณแม่ก็รักด้วย ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงและเรื่องราวดีๆในครอบครัวคณารศด้วย อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับ "เวียร์" และ "วิกกี้" ด้วย แม่เวียร์-วิกกี้

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์-วิกกค้ จดทะเบียนสมรส

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ