บันเทิง

ไม่ทน "หนุ่ม ศรราม" เดือด จ่อดำเนินคดีชาวเน็ต หลังอ้างลูกสาวเป็นหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ฟาดกลับทันที สำหรับนักแสดงมากความสามารถ "หนุ่ม ศรราม" หลังจากที่โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงอ้างว่าลูกสาวเป็นหลานและยังทวงถามสิทธิ์ในการเลี้ยงดูให้อดีตภรรยาอย่าง "กุ้งพลอย" งานนี้หนุ่มไม่ทนเตรียมจ่อฟ้องดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเกิดดราม่าเรื่องให้อดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ตรวจATK ก่อนมาเจอลูกสาวไปหมาดๆ วันนี้ (9ก.ค.65) เกิดเรื่องที่ทำเอา "หนุ่ม ศรราม" ถึงกับเดือดจัดถึงขั้นแคปภาพของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์และยังอ้างว่า "น้องวีจิ" ลูกสาวของหนุ่ม เป็นหลานของตัวเอง อีกทั้งยังพาดพิงยุ่งเรื่องครอบครัวทวงถามสิทธิ์ในการดูแลลูกให้อดีตภรรยา ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่า "หนุ่ม" ให้ความสำคัญและรักผู้หญิง 2 คนในชีวิตของเขามากนั่นก็คือ "แม่และน้องวีจิ" ถ้ามีใครมายุ่งก็จะไม่ทนจ่อฟ้องดำเนินคดีทันที

ซึ่งคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวบอกว่า "ไอหนุ่ม ยังงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ แม่ก็คือแม่" งานนี้เจ้าตัวซัดกลับโดยการตอบคอมเมนต์ไปว่า "มึงเป็นใครวะมาอ้างลูกกูว่าเป็นหลานมึง มึงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู"

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ"

ศรราม-น้องวีจี

งานนี้หลังจาก "หนุ่ม ศรราม" โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนรู้ดีว่าชีวิตของหนุ่มให้ความสำคัญกับลูกและครอบครัวมาก งานนี้ชาวเน็ตที่เจ้าไปคอมเมนต์ในทางเสียหายก็เตรียมเงินในกระเป๋าให้ดีเพราะพ่อไม่ทนแล้วจ้า Sornram

 

แคปชั่น

 

ไม่ทน "หนุ่ม ศรราม" เดือด จ่อดำเนินคดีชาวเน็ต หลังอ้างลูกสาวเป็นหลาน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ