บันเทิง

"เบลล่า" ลบรูปคู่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เกลี้ยง ไอจี หลังอีกฝ่าย จดทะเบียนสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลบรูปคู่กับอดีตแฟนสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปญ ในช่วงที่ประกาศแต่งงาน แต่ทางด้านฝ่ายหญิงยังคงเก็บไว้ทุกรูป

โดยหลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับ "วิกกี้" สาวสวยนอกวงการ พร้อมบอกฤกษ์วิวาห์ว่าเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยงานจัดที่กรุงเทพและเป็นการเตรียมงานมาสักระยะแล้ว ที่จะจัดเป็นเพียงงานภายในครอบครัว ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นจังหวะที่ใช่และรักครั้งนี้ดีที่สุด อีกทั้งยังบอกอีกว่าตอนนี้พร้อมเป็นทั้งสามีและพ่อแล้ว พร้อมยอมรับว่าแฟนสาววิคกี้นั้นน่ารักและเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์ ก็พบว่าไม่เห็นภาพคู่ของ เวียร์ และ "เบลล่า" อดีตแฟนสาวแล้ว คาดว่าถูกลบออกจากอินสตาแกรม 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังเหลืออยู่ 1 คลิป ซึ่งเป็นวีดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว แต่ถึงจะไม่ได้ลบออกเจ้าตัวก็มีการแก้ไขข้อความบางอย่าง ซึ่งเขียนไว้ว่า "#ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ เราแค่อยากให้ความทรงจำของเรามันเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และมันคงดีมากขึ้นไปอีกถ้าหากเราได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวการเดินทางนี้ไปด้วยกัน กับหลายๆคน" และเมื่อไปส่องรูป เบลล่า ราณี ที่โดนลบออกไปจากอินสตาแกรม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็พบว่ามีหลายรูปมากๆที่หายไป และแต่ละรูปนั้นล้วนมีความทรงจำมากๆ

เวียร์ เวียร์ เวียร์

อย่างไรก็ตามในตอนนั้นชาวเน็ตก็รีบไปส่องอินสตาแกรมของ เบลล่า ราณี ทันทีว่ามีการเคลื่อนไหวแบบเดียวกับหนุ่มเวียร์หรือไม่ ซึ่งก็ผิดคาดเพราะเจ้าตัวยังคงเก็บภาพคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์​ ไว้เหมือนเดิมทุกรูปไม่มีการลบออกแต่อย่างใด แม้อดีตคนรักจะประกาศแต่งงานแบบฟ้าผ่าแถมลบรูปทิ้งแล้ว แต่ล่าสุดเช้านี้ (9 กรกฎาคม 2565) เมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาวเบลล่าเพื่อดูความเคลื่อนไหวหลังจากเมื่อวานนี้อดีตแฟนโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสและโพสต์รูปคู่กับแฟนใหม่เป็นครั้งแรก ก็พบว่าไม่เหลือรูปคู่ในไอจีของสาวเบลล่าแล้ว อีกทั้งเธอโพสต์รูปล่าสุดก็เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลายคนก็ถึงกับสงสัยว่าทำไมนอนดึกจัง หรือว่ากำลังไล่ลบคู่กับหนุ่มเวียร์อยู่ ? 

เบลล่า เบลล่า เบลล่า เบลล่า เบลล่า เบลล่า "เบลล่า" ลบรูปคู่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เกลี้ยง ไอจี หลังอีกฝ่าย จดทะเบียนสมรส

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ