บันเทิง

อึ้ง "ออม สุชาร์" เคยพูดถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไว้แบบนี้ก่อนตัดสินใจ แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนฟัง "ออม สุชาร์" พูดถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังได้สัมผัสเมื่อครั้งร่วมงานด้วยกัน ถึงกับออกปากไม่นึกว่าจะเป็นคนแบบนี้

หลังจากที่ดาราหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับกระแสข่าว เตรียมสละโสดกับสาวนอกวงการ "วิกกี้" ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้เป็นเรื่องจริง โดยระบุว่าจะจัดขึ้นในกรุงเทพ และ เป็นงานปิดภายในครอบครัว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม 2565) หนุ่มเวียร์ ก็ทำเอาอินสตราแกรมมดขึ้นหลังโพสต์รูปหวานๆ โชว์ใบทะเบียนสมรสที่เพิ่งจดกันหมาดๆวันนี้กับสาว "วิกกี้" พร้อมระบุข้อความว่าตนเองได้ใช้ฤกษ์ 9.19 เป็นเวลาดีในการจดทะเบียน พร้อมกับขอบคุณเพื่อนที่มาเป็นพยาน และ เจ้าหน้าที่เขตที่อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์ก็เคยโชว์หวานด้วยการสวมแหวนแต่งงานให้กับวิกกี้ พร้อมระบุว่าเคยทำแต่ในหนังและละคร ในที่สุดก็ได้สวมแหวนจริงๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้ตนเองและวิกกี้ 

อย่างไรก็ตามทำให้ในตอนนี้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มเวียร์ในอดีตถูกขุดถูกคุ้ยขึ้นมานำเสนออีกครั้ง เพราะแฟนๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวของนักแสดงสาว "ออม สุชาร์" ที่เคยออกมาพูดถึงนิสัยของหนุ่มเวียร์เมื่อครั้งร่วมงานกันผ่านอินสตราแกรมหลังจากถูกแฟนคลับขอรีวิว เวียร์ โดยเธอเผยว่า "ตอนแรกก็ไปออดิชั่นไม่รู้ว่าพระเอกคือใคร เมื่อแคสผ่าน ถึงเพิ่งรู้ว่าเล่นกับพี่เวียร์ ก็ตกใจเพราะรู้สึกว่าพี่เวียร์อยู่ห่างไกลกับการที่เราจะได้เล่นกับเขา เรียกว่าดีใจมาก"

อึ้ง "ออม สุชาร์" เคยพูดถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไว้แบบนี้ก่อนตัดสินใจ แต่งงาน

สาวออมยังเผยต่ออีกว่า "เขาเป็นนักแสดงตัวท็อปเลยนะ พี่เวียร์เขาเล่นดีมากทั้งละครและหนัง แล้วเราก็อยากเล่นกับคนที่มีความสามารถ มุมของเขาทุกคนก็รู้ไปแล้วเนอะแต่อีกด้านคือ เป็นคนแบบนี้หรอ เขามาเบอร์นี้หรออะไรแบบนี้ ก็คือชอบแกล้งออม ชอบขิงออมมาก เช่น ออมๆเขาชมพี่วะว่าเก่งมาก เขาชมแกบ้างรึป่าวอะไรแบบนี้ เราก็รู้สึกว่า เห้ยเจ็บอะ หรือพี่เวียร์พูดว่า เห้ยออมพี่ดูตัดละนะ ออมดูยังอะ เราก็ตอบกลับไป จริงอะทำไมออมไม่ได้ดู"

อึ้ง "ออม สุชาร์" เคยพูดถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไว้แบบนี้ก่อนตัดสินใจ แต่งงาน อึ้ง "ออม สุชาร์" เคยพูดถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไว้แบบนี้ก่อนตัดสินใจ แต่งงาน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ