บันเทิง

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เวทีดัง ประกวดนางงาม "ลูกสาวพญานาค" ขนทั้งพลุทั้งไฟขึ้นโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดเวที "ลูกสาวพญานาค"​  ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชาพระประแดง สมุทรปราการ​

โดยการ ประกวดนางงาม "ลูกสาวพญานาค"​ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารชื่อดังของเมืองไทย "ลาล่า อาร์สยาม" แตะมือสาวสวยเสียงดี "ธัญญ่า อาร์สยาม" แท็คทีม "อ.เบ โอมมาตรา" และ "อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง" พร้อมคณะกรรมการสุดพิเศษนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" โดยเริ่มจากการเปิดตัวสาวงามทั้ง 12 ​คน​ให้ออกมาแนะนำตัว​ พร้อมโชว์ความสามารถพิเศษ​ เพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 7​ คนเท่านั้น และไปชิงมงกันต่อในรอบตอบคำถาม​ และต้องบอกเลยว่าการแสดงโชว์ความสามารถพิเศษของแต่ละคนนั้น ไม่ได้มีใครยอมใครกันเลย จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงพร้อบสุดอลังการงานสร้าง ไม่ว่าจะเป็นการจุดพลุจริง หรือการลงทุ่มทุนอมน้ำมันเพื่อพ่นไฟ ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากคณะกรรมการและผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสุดคงหนีไม่พ้นโชว์ของเน็ตไอดอลสาว "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตแฟนพระเอกหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ที่ออกมาโชว์ในสิ่งที่เธอถนัดคือการร้องเพลงสดๆ รวมถึงเต้นแนว EDM เรียกได้ว่าเอวพลิ้วสมฉายา แชมป์โคโยตี้ ประเทศไทย ซึ่งโชว์นี้ถือว่าแปลกและแตกต่างจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด เนื่องจากส่วนใหญ่จะเลือกฟ้อนรำ หรือแสดงโชว์ที่เกี่ยวกับพญานาค ให้ตรงกับคอนเซปท์ของเวนี้ และด้วยความที่โดดเด่นเป็นอย่างมากของเธอจึงส่งผลให้สาวนิวนิวผ่านเข้ารอบ 7 คนสุดท้าย แต่ก็เกิดดราม่าเล็กน้อยเธอจึงเต็มใจที่จะสละสิทธิ์ เพื่อให้เพื่อนนางงามอีกคนเข้ารอบแทน 

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เวทีดัง ประกวดนางงาม "ลูกสาวพญานาค" ขนทั้งพลุทั้งไฟขึ้นโชว์ ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เวทีดัง ประกวดนางงาม "ลูกสาวพญานาค" ขนทั้งพลุทั้งไฟขึ้นโชว์

อย่างไรก็ตามเวทีนี้ยังมีไฮไลท์อีกเพียบ อาทิ ผู้เข้าประกวดคนหนึ่งที่มีอายุเพียง 11 ปีเท่านั้น เธอเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเข้าแข่งขันกับรุ่นพี่นางงามที่เจนเวที เนื่องจากเวทีนี้ไม่ได้จำกัดอายุ เพศ และรูปร่างหน้าตานั่นเอง ซึ่งเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน หรือการนำเสนอตัวเอง รวมไปถึงโชว์รอบสุดท้ายที่บอกเลยว่าไม่เสียชื่อชาวเชียงใหม่ เพราะฟ้อนรำได้อ่อนช้อยและงดงามมาก โดยเธอออกมาโชว์เกือบเป็นคนสุดท้าย หลังจากที่รุ่นพี่โชว์ใหญ่จัดเต็มขนทีมแดนเซอร์มาแน่นๆ แต่เธอฟ้อนรำเพียงคนเดียว ซึ่งก็ไม่ทำให้เธอถอดใจ ยังคงยิ้มสู้และทำโชว์ออกมาได้เป็นอย่างดี

ผู้เข้าประกวดอายุ 11 ปี

นอกจากนี้ยังมีช่วงที่ทำเอาทุกคนขนลุก​ เมื่อผู้บริหาร​ "ธัญญ่า-ลาล่า" ได้จัดเต็มการแสดงโชว์สุดพิเศษร่ายรำถวายให้กับปู่พญานาคอีกด้วย จากนั้นก็มาถึงไฮไลท์สำคัญเมื่อสาวงามทั้ง​ 7​ คน ต้องเสี่ยงทายจับคะแนนมารวมกับคะแนนตอบคำถามที่ผ่านมา​ เรียกว่าฉีกทุกกฏของการตัดสินการประกวดนางงาม เพราะกรรมการไม่ได้เป็นคนเลือกอย่างเดียว แต่ต้องใช้ดวงที่เชื่อว่าพญานาคเป็นผู้คัดเลือก และวินาทีที่รอคอยก็มาถึง​ ผู้ชนะเลิศ ลูกสาวพญานาค จากเวทีสายมูแห่งประเทศไทยได้แก่​ หมายเลข​ 09​ อร​ อรณพรรณ​ ณ​ เชียงใหม่ ส่วนรองอันดับ​ 1 ตกเป็นของ หมายเลข​ 08​ แนน วราพร แจ่มกระจ่าง และรองอันดับ​ 2 ได้แก่หมายเลข​ 07​ ทราย สุชาดา พันธ์คำ

จับไช่เสี่ยงทาย 3 คนสุดท้าย คนมง โชว์ โชว์ โชว์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ