บันเทิง

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก คิดถึง ขอบคุณทุกคน น่ารักเกินปุยมุ้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก คิดถึง ขอบคุณทุกคน น่ารักเกินปุยมุ้ย ในงานแถลงข่าว Red World Opening Live "Jackson Wang – Magic Man"

วาระแห่งชาติจริงๆ สำหรับการมาเยือนไทย ในรอบ 3 ปี ของ "แจ็คสัน หวัง" โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 ก.ค. 2565 โดยแฟนคลับ หรือ "อากาเซ" ไปรวมตัว ต้องรับกันที่ สนามบิน กันอย่างเนืองแน่น ทั้งในและนอกอาคาร ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางมาร่วมโชว์ ในการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง "สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "สโมสรลิเวอร์พูล" ในงาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ด้วย ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยแห่ติด #WelcomejacksonToThailand จนพุ่งอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว

สำหรับบรรยากาศ งานแถลงข่าว Red World Opening Live "Jackson Wang – Magic Man" ตั้งแต่ช่วงบ่าย มีเหล่าอากาเซ่ (แฟนคลับ) ได้เดินทางมาจับจองพื้นที่ เพื่อรอให้กำลังใจศิลปินดัง จนแน่นพื้นที่ แม้ว่าจะมีแดดหรือสายฝนก็ตาม 

 

ด้าน "แจ็คสัน หวัง" เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกคิดถึงทุกคน ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนตั้งแต่เดย์วัน ผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจ ทั้งยังบอกอีกว่า จริงๆ เเล้วไม่ได้มองว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตขนาดนั้น จะพัฒนาไปเรื่อยๆ ขอบคุณอากาเซที่อยู่ข้างๆตลอดเวลา จะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักจากทุกคน และรู้สึกตื่นเต้นมากกับโชว์ครั้งนี้ และยังได้เตรียมโชว์พิเศษที่ครีเอทขึ้นมาใหม่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ให้แฟนๆ ได้รับชมเต็มอิ่มกันถึง 45 นาที พร้อมการแสดงแสง สี เสียง และเอฟเฟกต์สุดอลังการบนเวที Center Stage กลางราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถมองเห็นได้แบบ 360 องศา แล้วพบกันนะครับ"

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก

อย่างไรก็ตาม การแสดง Red World Opening Live "Jackson Wang – Magic Man" จะจัดขึ้นในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:00-18:45 น. ณ Center Stage ราชมังคลากีฬาสถาน 

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" บุกไทย ทำห้างแตก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ