บันเทิง

"แอนนา" เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ตอบแล้วมูที่ไหนทำไมปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้ว่า "แอนนา" จะเจอมรสุมชีวิตมากมายรวมถึงกระแสดราม่าต่างๆในโลกโซเชียล แต่พักหลังมานี้สังเกตได้ว่าชีวิตของเธอปังจนหลายคนสงสัยว่าเบื้องหลังความสำเร็จทำอย่างไร ไปเดินสายมูที่ไหนมาบ้าง

ช่วงนี้ต้องบอกว่าโกอินเตอร์สุดๆ สำหรับ "แอนนา วรินทร" เพราะหลังจากฟ้าหลังฝนผ่านมรสุมชีวิตมาได้เธอก็เดินสายมูจนประสบความสำเร็จในชีวิตได้เดินแบบระดับโลกเริ่ทต้นชีวิตการเป็นนางงามได้อย่างใจฝัน ได้ขึ้นปกนิตยสารเบอร์ต้นของโลกอย่าง L‘officiel ของประเทศอินเดีย อีกทั้งยังเดินบนรันเวย์โชว์ Tony Ward คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ Fall/Winter 2022 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด "แอนนา" ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงบทบาทใหม่ในชีวิตพร้อมบอกว่าไปเดินสายมูที่ไหนมาบ้าง โดย"แอนนา" โพสต์ระบุข้อความว่า "มูที่ไหนทำไมปัง ตอบ ปู่อือลือราชาค่ะ ปู่แสดงปาฏิหาริย์หลายครั้งในชีวิตตั้งแต่ไปกราบมา ครั้งแรกที่ได้ไปคือ 2 ปีก่อน ฝันว่ามีพญานาคมาบอกให้ไปหา องค์สีดำอยู่ที่ถ้ำ ถ้าไปแล้วให้สำรวมกิริยาวาจา รักษาศีล ชีวิตจะพบแต่สิ่งดีๆ หลังจากนั้นพี่มดดำก็พาไป กลับมาก็ดีขึ้นๆเรื่อยๆ ถ้าไปถ้ำนาคาต้องไปเกาะดอนโพธิ์ด้วยนะคะ 2 ที่ วิธีขอพรจากปู่ที่ดีที่สุดคือสร้างกุศล สร้างทานบารมี แล้วอุทิศให้ปู่ ทำแบบนี้มาสักพักปู่ดูแลมาตลอด อีก 2 ที่คือศาลพญานาคสุวรรณภูมิ และวัดไร่แตงทอง หลวงปู่หลิว ที่นี่ใครเป็นหนี้มาขอปลดหนี้ได้กันเยอะมาก #เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ" "แอนนา" เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ตอบแล้วมูที่ไหนทำไมปัง

หลังจากที่ "แอนนา" โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนอยากจะตามรอยเดินสายมูตาม อย่างไรนอกจากพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว คนเราต้องมีความฝันและพยายามทำให้สำเร็จด้วย "แอนนา" เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ตอบแล้วมูที่ไหนทำไมปัง

 

"แอนนา" เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ตอบแล้วมูที่ไหนทำไมปัง

 

"แอนนา" เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ตอบแล้วมูที่ไหนทำไมปัง

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ