บันเทิง

เปิดใจ "เข้ม หัสวีร์" หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละครคู่ "อั้ม พัชราภา" ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่ปล่อยภาพฟิตติ้ง เปิดกล้องถ่ายทำ ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีแรงเกินคาดจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปซะแล้ว สำหรับละคร "ลมพัดผ่านดาว" ล่าสุดทำเอาพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง "เข้ม หัสวีร์" ที่ได้ประกบนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" เป็นครั้งแรก ถึงกับออกมาเปิดใจ

หลังจากมีการปล่อยภาพเปิดกล้องถ่ายทำ ละคร "ลมพัดผ่านดาว" ทางช่อง 7HD  จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น โดยผู้จัดสุดหล่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หรือ "เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ประกบนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" หรือ "พัชราภา ไชยเชื้อ" และ พระเอกสุดฮอต "เข้ม หัสวีร์" หรือ "หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ให้แฟนๆ ได้เห็น จึงเกิดกระแสเสียงเรียกร้องจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ให้ปล่อยภาพฟิตติ้ง มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ้าง และล่าสุดภาพฟิตติ้งชุดแรกก็ได้ถูกเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นไปตามคาด กระแสตอบรับแรงเต็มพิกัดจนติดเทรนด์ทวิตไทยแลนด์อันดับ 2 ทันที

เปิดใจ "เข้ม หัสวีร์" หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละครคู่ "อั้ม พัชราภา" ครั้งแรก

งานนี้ทำเอาพระเอกสุดฮอต "เข้ม หัสวีร์" ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่ตีกลับมาทำเอาชื่นใจสุดๆ ไปเลย ว่า "กระแสที่ได้รับดีมากๆ ครับ แฟนๆ ตอบรับกันดีมากๆ ได้แฮชแท็กใหม่ด้วยว่า ATK ด้วย ตอนแรกผมก็งงๆว่าอะไรใครติดโควิด-19 หรือเปล่า (หัวเราะ) แต่น่ารักดีครับ เป็นแฮชแท็ก ที่เป็นตัวย่อชื่อของ พี่อั้ม พี่ติ๊ก และตัวผม

 

สำหรับบรรยากาศการถ่ายฟิตติ้ง ผมยังจำความรู้สึกตอนที่ไปถ่ายได้อยู่เลย วันนั้นผมตื่นเต้นมากครับ ทำตัวไม่ถูก เพราะตื่นเต้นที่ได้เจอพี่ๆ นักแสดงที่เราชื่นชอบ ตอนแรกก็มีคนแซวผมว่าผมจะยังสั่นอยู่ไหมที่ได้เจอพี่อั้ม (หัวเราะ) อยากบอกว่าตอนนี้หายสั่นแล้วนะครับ เพราะว่าพี่อั้มน่ารักมากๆ คอยละลายพฤติกรรม ทำให้ผมไม่เกร็ง พี่เขาจะเข้ามาคุยด้วย อย่างเป็นกันเอง ส่วนพี่ติ๊กเองก็เป็นคนที่ไนซ์ใจดีอยู่แล้วครับและความที่เป็นผู้ชายด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างสบายๆ" 

เปิดใจ "เข้ม หัสวีร์" หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละครคู่ "อั้ม พัชราภา" ครั้งแรก

เท่านั้นยังไม่พอ พระเอกสุดฮอต "เข้ม หัสวีร์" ยังพูดต่อว่า "การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากครับ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่แล้ว ผมก็จะตั้งใจโฟกัสที่ตัวละครของผมมากกว่า ผมทำการบ้านตามบทละครที่ได้รับมา รวมถึงได้พูดคุยกับผู้กำกับด้วยว่าตัวละครที่ได้รับมานั้น จะเล่นออกมาในทิศทางไหน  ถามว่าผมกดดันไหมกับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตอนนี้ความกดดันน้อยลงครับ พอเราได้เริ่มทำงานกับพี่ๆ ทุกคน ทุกอย่างดีมากๆ ครับ

 

ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลย ละครลงจอเมื่อไหร่ขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าละครสนุกและทุกคนจะชื่นชอบครับ" แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

เปิดใจ "เข้ม หัสวีร์" หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละครคู่ "อั้ม พัชราภา" ครั้งแรก

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ