บันเทิง

"แก้ม วิชญาณี" บอกเพลงนี้? ร้องไม่ได้จริงๆ ถ้าจ้างร้องในงานแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะเชื่อ ว่าเรื่องมันจะเกิดขึ้นกับนักร้องสาวมืออาชีพ เสียงทรงพลัง อย่าง "แก้ม วิชญาณี" ที่ออกมายอมรับว่า ถ้าขอเพลงนี้ ร้องให้ไม่ได้จริงๆในงานแต่งงาน

จากรายการดังทางช่องวัน 31 ที่นักร้องเสียงดี อย่าง "แก้ม วิชญาณี" ให้สัมภาาณ์ไว้ เกี่ยวกับเพลงดังของตนเอง เพลงหนึ่ง ที่บอกเลยว่า จ้างได้ แต่ไม่ขอร้องเพลงนี้ได้ไหม ฟังแล้วหลายคนอาจจะไม่เชื่อ ว่า คนรักการร้องเพลงมากๆ และเป้นนักร้องมืออาชีพแบบเธอ จะไม่ร้อง แต่การไม่ร้องนั้น บอกเลยว่า มีเหตุผล 

แก้มบอกว่านั้นก็คือ  "เพลง มหันตภัย"  ที่ขอไม่ร้องได้ไหม  ซึ่งปกติร้องให้ทุกเพลง และขอเพลงให้ร้องง่ายมาก "ร้องหมด แต่อันนี้ งานแต่งแม๊ จริงๆ วันนั้น งานนั้น ทางเจ้าสาว ชอบเพลงนี้มาก ชอบเพลงเรามาก แล้วเขาตั้งใจเลย ถ้าแต่งงานจะจ้างเรามาร้องเพลงนี้"

\"แก้ม วิชญาณี\" บอกเพลงนี้? ร้องไม่ได้จริงๆ ถ้าจ้างร้องในงานแต่งงาน

เล่าต่อว่า "เราเกรงใจ เราบอกว่า คือพี่ดีใจมากที่หนูชอบเพลงพี่ และให้พี่มาร้องเพลงในงานแต่ง อันนี้เราพูดก่อนที่จะร้อง แต่ขออนุญาต คนอื่นอาจจะไม่เข้าใจ หลายคนอาจจะงงว่าอะไร" ซึ่งหลังจากอธิบาย แก้มได้ร้อง และ พิธีกร อย่าง นุ้ย และ เกลือ ได้จำลองเหตุการรืให้คุณผู้ชมได้ดูด้วย 

พอเห็นภาพแล้วมันก็จริงเนาะ ถ้ามีท่อนหนึ่งของเพลงร้องว่า นี่คือการเดินทาง สู้มหันตภัยเลวร้าย ก็คงจะไม่งาม ถ้าร้องในงานแต่งงาน อ่าเนาะ 

คมชัดลึกคิดว่า ถ้าร้องแบบไม่อินความหมายก็คงจะได้ เพระาแก้มร้องเพราะมากจริงๆ ซึ่งสุดท้ายแก้มก็ร้องให้ฟังแบบสดๆ ตามที่แก้มเล่า แต่ไม่ได้ร้องโชว์พลังขนาดนั้น และเปลี่ยนเป็นเพลงความหมายดีดีให้แทน 

ทั้งนี้ เธอก็เป็นอีกคน ที่ชอบโดนให้มีโอกาสได้ร้องเพลงในโอกาสพิเศษ และเป็นคนแรกๆที่หลายคนนึกถึงอยู่เสมอ  

\"แก้ม วิชญาณี\" บอกเพลงนี้? ร้องไม่ได้จริงๆ ถ้าจ้างร้องในงานแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ