บันเทิง

คิดว่าใคร ? อักษรย่อว่อน "ลูกเกด" เผยเคยโดนศิลปินท่านหนึ่ง แย่งชุดเดินแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกแล้ว ว่าเรื่องเล่าในวงการบันเทิง มันมีเยอะ เล่าเท่าไรก็ไม่หมด ล่าสุด อักษรย่อ หรือไม่ย่อ ก็แห่ทาย แห่ขุดกันสนั่นโซเชียล หลังจากช่องดังเผยบางช่วงของรายการ ที่มี "ลูกเกด เมทินี" เป็นแขกรับเชิญ แถมเผยเรื่องให้สายเผือกต้องตามกันสนั่น

"ลูกเกด เมทินี" เล่าในรายการซุปตาร์ พาตะลุย ซึ่ง มี นิกกี้ ณฉัตร เป็นพิธีกร ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ฟังว่า "พี่เคยเจอโดยขโมยชุด เป็นนักร้อง เป็นศิลปินคนนึง"

บอกต่อว่า "วันนั้นเป้นแบรนด์นอก มาเดินที่เมืองไทย และพี่ไปฟิตติ้งชุด ไดเร็กเตอร์เขาเลือกชุดนี้ให้โอเคแล้ว เขาจะเอารูปเรา กับชุด ไปแปะ แล้วแขวนขึ้นราว พอเสร็จแล้วเราก้ไม่ซ้อมโน้นนี่ แต่ศิลปินคนนี้ ก็คือ ก็เป็นซุปเปอร์สตาร์ เขาก็ดัง เขาก็ไม่มาซ้อม และฟิตติ้ง พอมาถึง พี่ซ้อมเสร็จแล้ว มาที่ราวที่เขียนว่าลูกเกด ก็ถามว่านี่ไม่ใช่ชุดที่เกดลองนี่ค่ะเมื่อเช้า ยังไงหรอ"

โดยเมื่อครั้งอดีตนั้น ได้รับคำตอบกลับมาว่า พอดีนักร้อง หรือศิลปินคนดังกล่าว อยากจะใส่ชุดนั้นเหมือนกัน แต่ลูกเกด ก็เดินได้สวย และเอาคืนโดยการเดินฆ่าบนรันเวย์ไปเลยอย่างเต็มที่ เพราะมีคิวเดินก่อน 

คิดว่าใคร ? อักษรย่อว่อน "ลูกเกด" เผยเคยโดนศิลปินท่านหนึ่ง แย่งชุดเดินแบบ

 

แต่อย่างไรก็ตาม ลูกเกดไม่หลุดปากบอก ว่าเป็นใคร ยืนยันแน่ชัดว่าไม่ได้เดี๋ยวหลุด เนื่องจากตอนนี้เป้นเพื่อนกันแล้ว 

ทั้งนี้ ภายหลัง ลูกเกดได้เขียนชื่อ ศิลปินนักร้องคนดังกล่าวให้นิกกี้อ่าน นิกกี้ถึงขนาดบอกเลยว่า คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นคนนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม เอาเป็นว่า ทายกันขำๆ ไม่ต้องเผยนะจ๊ะหนูจ๋า เพราะว่าจะโดนฟ้องเอา เม้าท์ได้แต่พองาม หรือไม่ก็เดินไปถามให้พี่เกดกระซิบเอาแล้วกัน คมชัดลึกบันเทิง เตือนแล้วนะจ๊ะ หรือถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ไปส่องได้ใต้โพสต์คลิปดังกว่าในติ๊กต๊อกของช่องดังย่านศิริราช ทายกันสนั่นเชียว 

logoline