บันเทิง

"แพท ณปภา" ตอบชัด พร้อมให้ "หยวน" เดินหน้าจีบหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเสน่ห์แรงสุดๆสำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "แพท ณปภา" ล่าสุดมีข่าวกับหนุ่มหล่ออย่าง "หยวน กวินรัฎฐ์" หรือ "หยวน ดราก้อนไฟว์" ที่ต่างฝ่ายต่างบอกว่าเป็นสเปคของกันและกัน งานนี้แพทได้ออกมาตอบถึงสถานะแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่แฟนๆกำลังจับตาเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับ "แพท ณปภา" และ "หยวน กวินรัฎฐ์ " หรือ "หยวน ดราก้อนไฟว์"  เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ประกาศอยากดูแลแพทและเขาเองก็ไม่ติดแม้แพทจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม งานนี้เลยทำให้หลายคนลุ้นตาม

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ค.65) "แพท ณปภา" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ "หยวน"  โดยสาวแพทบอกว่า " ณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ที่จะมีตัวตนกับใครสักคน มีเพื่อนได้ มีคนคุยได้ไม่ติดเลย  แต่จะให้เปิดตัวเปิดหน้า แพทติด เพราะไม่มีเวลาทำอะไรเลย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับหยวน ยังไม่มีการพูดคุยกันทุกช่องทาง  และยังบอกว่าไม่สะดวกให้มาจีบ แต่สะดวกให้คุยกันก่อนได้ ช่องทางการติดต่อก็มีหมดแล้ว" "แพท ณปภา" ตอบชัด พร้อมให้ "หยวน" เดินหน้าจีบหรือไม่

งานนี้ต้องบอกเลยว่า "แพท ณปภา" ได้ออกมาเคลียร์ชัดทุกอย่าง เป็นดาราที่ตรงไปตรงมาตอบแบบไม่มีกั๊ก  ด้าน "หยวน" ก็สามารถเดินหน้าเร่งทำคะแนนได้เลยจ้า "แพท ณปภา" ตอบชัด พร้อมให้ "หยวน" เดินหน้าจีบหรือไม่

 

"แพท ณปภา" ตอบชัด พร้อมให้ "หยวน" เดินหน้าจีบหรือไม่

 

"แพท ณปภา" ตอบชัด พร้อมให้ "หยวน" เดินหน้าจีบหรือไม่

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ