บันเทิง

สภาพจิตใจดีขึ้น "พลัสเตอร์-แพรวา" จับมือ ฝ่าดราม่า ความรัก ทำรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว "พลัสเตอร์-แพรวา" จับมือ ฝ่าดราม่า ความรัก เรื่องงาน ทำรายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวดาวรุ่ง "แพรวา ณิชาภัทร" เพิ่งเจอดราม่า หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม "หน่อง ธนา" หลังฝ่ายหญิงเพิ่งออกรายการ Club Friday Show เปิดใจสาเหตุที่ทำให้เลิกรากัน ซึ่งก็มีหลายเรื่องที่พยายามปรับเข้าหากันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนหน่องถูกมองว่างี่เง่า โดย หน่อง เผยว่า ระหว่างที่คบกันมา 2 ปี ก็มีทะเลาะกันบ้าง เรื่องปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ก็จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ 

ล่าสุด "แพรวา ณิชาภัทร" สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว เลยจับมือเพื่อนสนิท "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ทำรายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป ที่พร้อมกลับมาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว หลังเจอกระแสดราม่ามากมาย ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความรัก และเรื่องงาน 

"พลัสเตอร์-แพรวา"

โดยประเดิมงานแรก กับรายการ "แพรพลัสนัดจอย" รายการสำหรับคนชอบเม้าท์ไปกินไป โดย EP.แรก จะเป็นการพาไปชิมอาหาร ร้าน 72 Courtyard ย่านทองหล่อ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารอร่อย ในราคาสบาย พร้อมเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนซี้ ส่วนดาราคนไหนจะถูกพูดถึงบ้าง....??? และพูดถึงเรื่องอะไร...? จะใช่เรื่องความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า???  ต้องไปติดตามกันในรายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป UNM Entertainment เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น. บอกเลยว่าแซ่บมาก!!! ชมรายการ แพรพลัสนัดจอย Ep.0 ได้ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ คลิก https://youtu.be/zo2R_Xn0kdI 

"พลัสเตอร์-แพรวา"

"พลัสเตอร์-แพรวา"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline