บันเทิง

ปังมาก ละคร "ฟ้าเพียงดิน" เปิดตัว 2 ตอนแรก เรตติ้ง สูงสุดในปี 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังมาก "ฟิล์ม ธนภัทร-ปราง กัญญ์ณรัณ" ฟาดกันมันส์ สนั่นจอ ส่ง ละคร "ฟ้าเพียงดิน" เปิดตัว 2 ตอนแรก เรตติ้ง สูงสุดในปี 2565

เคมีความฟาด เข้าขากันได้ดีสุดๆ สำหรับ พระนาง "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" และ "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ที่เปิดตัว ละคร "ฟ้าเพียงดิน" ช่องวัน31 เพียง 2 ตอนแรก เรตติ้งทั่วประเทศ วิ่งฉิวอยู่ที่ 2.71 (15+ NW) ถือว่าเป็นละครหลังข่าว ที่เปิดตัวสูงสุดในปี 2565 มีผู้ชม 5.2 ล้านคน (ที่มา Nielsen) โดยความปากแจ๋วของพระนาง ฟาดกันมันส์ สนั่นจอ 
 

จนแฟนละครยกนิ้วให้ในความแซ่บ งานนี้ "ฟิล์ม-ปราง" พระนางตอนโต ปะ ฉะ ดะ แบบกินกันไม่ลง ว่ามงแล้ว เจอพระนางรุ่นเล็ก อย่าง "น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาวพ่อ "ปอ ทฤษฎี" และ "น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์" ทั้งคู่ก็เล่นได้อินกับทุกโมเมนต์ ทำเอา แฟนละครเทใจรัก ปรบมือให้กับอินเนอร์ ความดราม่าของทั้งคู่ ที่เล่นได้กระแทกใจแฟนละครไปเต็มๆ แค่เริ่มยังจัดหนักกันขนาดนี้ หลังจากนี้ สนุก สุดเข้มข้น...แบบไม่ต้องสืบ บอกเลย  ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 

ละคร "ฟ้าเพียงดิน"

โดยความคิดเห็นแฟนละครส่วนใหญ่ เทใจรักทีมนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แบบหมดหน้าตัก โดยน้องมะลิ ที่เปิดตัวมาก็สาดดราม่า เอาใจพี่ป้าน้าอา ไปเป็นกระบุง ด้วยแววตา น้ำเสียง ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติ เรียกว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของจริง สมกับเป็นทายาท นักแสดง ปอ ทฤษฎี โดยแท้  ด้าน น้องเจ้าคุณ ที่รับบท เทวราช วัยเด็ก ถ้ายังจำกันได้ น้องคือนักแสดงเด็ก ที่เล่นเป็นกุมารทอง ในละครดัง “วันทอง” มาเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ท็อปฟอร์มเช่นเดิม โดยเฉพาะจังหวะที่เล่นคู่กับ กัปตัน ภูธเนศ จังหวะการโต้ตอบ แววตา อารมณ์ สู้กับนักแสดงรุ่นใหญ่ได้เป็นอย่างดี

 

ส่วนฟาก พระนาง ฟิล์ม และ ปราง คู่นี้ มาแบบฟาดๆ ปะทะแบบถึงรส โดยหนุ่มฟิล์ม ที่เล่นได้เกรี้ยวกราดทั้งอารมณืและน้ำเสียง แทบทุกฉาก ทำเอาแฟนละครอยากส่งยาอม น้ำผึ้งมะนาว แก้เจ็บคอให้ทันที  ส่วนสาวปราง ก็ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก ออกมากี่ฉาก ก็สวย เท่ เสน่ห์แพรวพราว โดนใจแฟนละครอย่างแรง

ละคร "ฟ้าเพียงดิน"

ละคร "ฟ้าเพียงดิน"

ละคร "ฟ้าเพียงดิน"

ละคร "ฟ้าเพียงดิน"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline