บันเทิง

ที่แรก "เอ๋ พรทิพย์" พูดหลังทำสามีหวงหนัก เหตุแซ่บมากไป ตอบแล้วมีลูกอีกไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ นางร้ายในตำนาน อย่าง "เอ๋ พรทิพย์" ทำสีผมใหม่สวยจึ้งตาแตก ทำสามี "ป๋อ ณัฐวุฒิ" หลงหนัก ชม นี่มันนางฟ้าชัด ๆ ถึงขั้นบอกเหมือนได้เมียใหม่ไปแล้ว ล่าสุด ชุดว่ายน้ำริมทะเล ทำทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกแล้วว่า แซ่บมากแม่ และล่าสุด เอาอีกแล้ว

หากพูกถึงนางร้ายในตำนาน คงปฏิเสธความแซ่บของเธอไม่ได้แน่นอน สำหรับ "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาสาวของพระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่ออร่าความสวยเปล่งประกายขึ้นทุกวัน ตั้งแต่หันมาดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนสามีหวงแล้วหวงอีก 

ล่าสุด ก็คงเห็นกันกับรูปสวยๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ที่งานนี้ทำเอาลือกันว่า สามีอย่างพระเอกหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" หึงจริง หวงจัง หรือเปล่า? ซึ่งผู้สื่อข่าว ได้เจอตัว หลังจากเป็นแม่บ้านเต็มตัว ทำให้ไม่ค่อยออกงาน ทำให้ถามถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยมาตลอดให้ทั้งหมด 

 

ที่แรก  "เอ๋ พรทิพย์" พูดหลังทำสามีหวงหนัก เหตุแซ่บมากไป ตอบแล้วมีลูกอีกไหม?

และล่าสุดของล่าสุด ด้วยความภูมิใจ ที่มีภรรยาที่สวยแซ่บมากๆ ไม่เปลี่ยนเลย งานนี้มีปวดหัว เมื่อ เอ๋ ลงภาพนอนกับบรรยากาศปิกนิกริมหาดแบบชิวๆ แต่ชุดนั้น เซ็กซี่มาก จนสามีต้องบอกว่า ปวดหัวเลย

เอ๋ เล่าว่าหลายครั้งแล้วที่ไม่ค่อยได้มาร่วมงาน ส่วนครั้งนี้เลยมาร่วมแสดงความยินดีกับธุรกิจของ วุ้นเส้น วิริฒิพา และ หนิง ปณิตา ซึ่ง

ตอนนี้จริงๆแล้วหน้าที่ของเอ๋เลยในตอนนี้ ก็ยังคงเป็นแม่บ้านแบบเต็มเวลาเหมือนเดิม เพราะ "เอ๋เลี้ยงลูกเองและเรารู้สึกว่าเราก็อยากตักตวงช่วงเวลาความสำคัญของลูก แต่ก็ไกล้แล้วค่ะ อีกนิดหนึ่ง"

 

ที่แรก  "เอ๋ พรทิพย์" พูดหลังทำสามีหวงหนัก เหตุแซ่บมากไป ตอบแล้วมีลูกอีกไหม?
บอกอีกว่า ประเด็นที่เห็นว่าแซ่บขึ้น จนทุกคนคิดว่ากลับมาทวงบังลังก์นางร้ายสุดเซ็กซี่แล้วนั้น  "จริงๆแล้วพี่ป๋อกับลูก เป็นคนที่ชอบทะเลมาก ส่วนตัวเอ๋เองคือถ้าเขาชอบ เราก็ชอบค่ะ แต่จริงๆแล้วถ้าแดดร้อนก็ไม่ค่อยชอบทะเลเท่าไหร่ แต่พี่ป๋อ ชอบมากเลยไปทะเลบ่อย แต่ไหนๆก็ไปทะเลแล้วเดี๋ยวจะไปไม่ถึงทะเล ก็เลยต้องมีใส่ชุดว่ายน้ำบ้างนิดหนึ่งค่ะ เมื่อก่อนเอ๋เองก็ไม่ค่อยใส่อะไรแบบนี้ค่ะ เพราะเรามีความรู้สึกว่าเราไม่มั่นใจ แต่พอเราเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น เราเลยมีความรู้สึกว่าเราสามารถใส่ได้แล้วก็เลยใส่นิดหนึ่งค่ะ แต่จริงๆแล้วพี่ป๋อถ่ายให้นะคะ แล้วเขาก็เป็นคนเลือกรูปให้เราว่ารูปไหนโอเค รูปไหนไม่โอเคค่ะ  แต่บางทีบางรูปพี่ป๋อเขาก็ว่ารูปนี้โป๊ไปรูปนี้ไม่ได้นะ" 

ซึ่งตัวเองก็คิดว่า เมื่อสมัยก่อนสามีไม่เคยหึงเลย "เขาเลี้ยงเอ๋แบบบุฟเฟ่ต์ แล้วก็เพิ่งมาหึงช่วงหลังๆนี้ค่ะ อาจจะเป็นเพราะเรามั่นใจขึ้นด้วยค่ะ "

ทั้งนี้ จริงแล้วเอ๋เองก็มีผลิตภัณฑ์ของตัวเองที่เกี่ยวกับรูป "เอ๋เองก็ออกกำลังกายเยอะมาก""

ส่วนเรื่องลูกคนต่อไป ผู้สื่อข่าวก็อัปเดตมาให้กันได้ทราบว่า...
"หมอดูทักนะคะว่า เขารออยู่นะ เขารอมาเกิดนะ แต่ทักนานแล้วนะ แต่ส่วนตัวเอ๋เองก็ยังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม และคิดว่าพอแล้ว"

"เอ๋เองมีลูกชาย 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ และ ซนมาก แต่เราก็เลี้ยงและให้เวลาเค้าอย่างเต็มที่ค่ะ เลยคิดว่าพอแล้วค่ะ แต่ ณ ตอนนี้คุยกับพี่ป๋อตกลงกันว่าเราพอแล้วนะ แล้วก็ยังไม่พร้อมที่จะมีเพิ่มค่ะ" เอ๋กล่าว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ