บันเทิง

"วิว พงศ์ชนก" แฟน "แชมป์ พีรพล" รักแฮปปี้ 12 ปี ตอบแล้ว แต่งเลยไหม ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิว พงศ์ชนก" แฟน "แชมป์ พีรพล" รักแฮปปี้ 12 ปี ตอบแล้ว แต่งเลยไหม ? รับมีนิสัยต่างกัน และทะเลาะกันบ้าง ให้กำลังใจฝ่ายชาย เวลาเจอข่าวดราม่า

คบหาดูใจกันนานกว่า 12 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ สาวหุ่นแซ่บใจรักการออกกำลังกาย "วิว-พงศ์ชนก กันกลับ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 และนักเทควันโด้ทีมชาติไทย กับแฟนหนุ่ม ผู้ประกาศข่าวกีฬาคนดัง "แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล" จนหลายคนลุ้น ว่าเมื่อไหร่คู่นี้ จะมีข่าวดีกับเขาสักที 

ล่าสุดสบโอกาสเจอฝ่ายหญิง ที่งานเปิดกิจกรรม Performance Cycling เยี่ยมชมฟิตเนส สุดพรีเมี่ยมแห่งแรกของโลก ที่ JETTS Black โครงการ The PARQ พระรามสี่ เจ้าตัวเปิดใจเล่าว่า ทำช่องยูทูปด้วยกัน เป็นรายการกีฬา สร้างสรรค์ ศิลปะ แนวบวก กระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งดี ทำรายการด้วยกัน ก็มีปัญหาบ้าง เขาเป็นคนละเอียด แต่เราเข้าใจกัน เราไม่เอาความคิดใครเป็นที่ตั้ง แยกงานกับเรื่องส่วนตัว แยกหน้าที่ชัดเจน รายได้ก็แบ่งๆกัน ช่วยกันทำมาหากิน 

"วิว พงศ์ชนก" แฟน "แชมป์ พีรพล"

เรื่องแต่งงาน ยังไม่ได้คิด เพราะเราทำงานมาก พ่อแม่ไม่ได้ห้าม คบกัน 12 ปีแล้ว ตั้งแต่เราอายุ 18 ปี จนตอนนี้พี่เขาอายุ 39 ปี ก็คบกันนาน เราเข้าใจกัน มีความสุข การแต่งงาน อาจไม่ได้สำคัญที่สุด ช่วยกันทำมาหากิน ก็เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งพี่เขาก็คิดแบบนั้น เรื่องลูกก็ยังไม่คิด ยังสนุกกับการทำงาน อีกอย่างต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ถ้าอยากมีลูกก็ค่อยว่ากัน 

"วิว พงศ์ชนก" แฟน "แชมป์ พีรพล"

คบ 12 ปี จริงๆ เรานิสัยแตกต่างกันมาก เราจะแมนมาก เขาจะละเอียด คิดว่าเข้ากันไม่ได้ แต่เข้ากันง่ายกว่า เราปรับตัวเข้าหากัน แต่ละคู่ก็อาจไม่เหมือนกัน เวลาพี่เขาเจอข่าวดราม่า เรารู้เขาเป็นคนตรงๆ ด้วยความเป็นฝรั่ง บางทีคนอาจรับไม่ได้ แต่เราเคยไปประกวดเมืองนอกมา เรารู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดมันก็ถูก คิดว่าสังคมแบบนี้ พูดความจริงดีกว่า พูดอ้อมคนอาจไม่เข้าใจ เราก็ให้กำลังใจกัน เราไม่เคยห้าม ความคิดของคนเราไม่เหมือนกัน 

 

ตอนนี้เป็นแฟนกันทุกวัน ช่วยเหลือคุยกันทุกเรื่อง ถามว่าคู่าเราหวานไหม ก็มีบ้าง เขาก็มีเซอร์ไพรส์ แต่เรารู้ทันก่อน ทำให้เรามีมุมหวานน้อย รับว่ามีคนถามเรื่องแต่งเยอะ แต่เราไม่ได้กดดัน ซึ่งเรื่องแต่ง ณ ตอนนี้ยังไม่มีในหัวเรา 

"วิว พงศ์ชนก" แฟน "แชมป์ พีรพล"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ