บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจ สงสาร "พ่อ" ครั้งหนึ่งเคยถูกขอเงิน เพื่อประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิกกี้ ณฉัตร" เล่านาที คุยกับ "พ่อ" ตอนถูกส่งตัวไปเรือนจำ ที่เชียงใหม่ บอก สู้ๆ เราลูกผู้ชาย รับที่ผ่านมาพอทราบเรื่อง เพราะพ่อเคยขอเงิน เพื่อประกันตัว ขอบคุณทุกกำลังใจ

จากข่าว เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกจับ นายวรเชษฐ จันทพันธ์ อายุ 63 ปี พ่อของนักแสดงหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และณัฐชา จันทพันธ์ หรือ "เม้าส์ บีโอวาย" ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า โดยตำรวจแถลงข่าว "พ่อนิกกี้" ให้การสารภาพว่า ตนเองทำปืนลั่น ศาลฎีกาพิพากษาสั่งลงโทษ จำคุก 5 ปี

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" เผยในรายการข่าวใส่ไข่ บอก "ได้โทร.คุยกับ "นิกกี้" เขาบอกขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องพ่อได้คุยกันแล้ว ตอนนี้พ่อถูกส่งตัวไปที่เชียงใหม่ ขอปล่อยไปตามกฎหมาย ซึ่งเขาเอง พอจะทราบเรื่่อง แต่ไม่รู้ว่าอะไรยังไง ครั้งหนึ่งพ่อเคยขอเงินนิกกี้เพื่อประกันตัว แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อจะถูกจับ และนิกกี้อยู่กับแม่ ซึ่งกับพ่อก็ได้เจอกันบ้าง ซึ่งหลังจากนี้จะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว เมื่อถึงเวลาที่พร้อม" 

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจ สงสาร "พ่อ" ครั้งหนึ่งเคยถูกขอเงิน เพื่อประกันตัว

แต่ในระหว่างนั้น "นิกกี้" ได้โทรศัพท์เข้ามากลางรายการ บอกว่า "เพิ่งได้คุยกับพ่อเมื่อกี้ พ่อกำลังไปเชียงใหม่ ไปอยู่ที่เรือนจำ ผมก็บอกพ่อว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้พ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปี พ่อบอกว่า 5 ปี เลยบอกพ่อว่า ฮึบๆ เราลูกผู้ชาย 5 ปี ออกมาก็ยังได้เที่ยวอีก 10-20 ปี ดีกว่าไปแอบ แล้วไม่ได้ใช้ชีวิต เขาก็ซึมๆ ผมสงสารพ่อ เพราะว่าเขาแก่แล้ว ผมก็เพิ่งทราบวันนี้ เมื่อเช้า พ่อน้องก้อย โทร.มาบอก และพ่อไลน์มาบอก "โกบอย" ว่าโดนจับ อยากให้ทุกคนใจเย็น ดูพ่อผมเป็นตัวอย่าง ใจร้อนก็จะเป็นแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ" 

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจ สงสาร "พ่อ" ครั้งหนึ่งเคยถูกขอเงิน เพื่อประกันตัว

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ