บันเทิง

พ่อ "นิกกี้ ณฉัตร" ยิ้มสู้ สารภาพ เหตุ ทำปืนลั่น เมื่อ 5 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด แถลงข่าว พ่อ "นิกกี้ ณฉัตร" ให้การสารภาพ ทำปืนลั่น ยิง คนขับรถบรรทุก เมื่อ 5 ปีก่อน ด้าน พ่อนิกกี้ ยิ้มสู้ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังถูกผู้สื่อข่าวถาม

จากข่าว เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกจับ นายวรเชษฐ จันทพันธ์ อายุ 63 ปี พ่อของนักแสดงหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และณัฐชา จันทพันธ์ หรือ "เม้าส์ บีโอวาย" ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืนหลังใช้อาวุธปืนลูกกรด ยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหาย เหตุในพื้นที่จ.นนทบุรี

โดยภายหลัง ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้แถลงข่าว ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า "พ่อนิกกี้" ให้การสารภาพว่า ตนเองทำปืนลั่น ยิงคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดหน้าบ้าน โดยศาลฎีกาพิพากษาสั่งลงโทษ จำคุก 5 ปี ที่ผ่านมาใช้ชีวิตปกติ เหมือนไม่มีหมายจับ ทำช่องยูทูป มีผู้ติดตามเยอะ 

พ่อนิกกี้

ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2560 ที่หน้าบ้าน (รีสอร์ท) ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยการใช้อาวุธปืน ขนาดจุด 2.2 ส่วนคดีหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่นำส่งศาล และศาลจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งพ่อนิกกี้ ยอมรับว่าเป็นแบบนั้นจริง ให้ความร่วมมือดี ไม่มีการขัดขืน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ถูกควบคุมตัว ส่งศาล เพื่อดำเนินคดีต่อ ได้สอบถาม "พ่อนิกกี้" ว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไร เจ้าตัว ยิ้ม หัวเราะ และตอบว่า "สู้ๆนะ สบายมาก" 

พ่อนิกกี้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ