บันเทิง

คอมเมนต์สนั่น "แซน" โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ "กระติก" ฟาดแรง คิดว่าแน่ก็แถต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "แซน วิศาพัช" และ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" ได้เดินทางมาตามนัดที่อัยการจังหวัดนนทบุรีและมีการเลื่อนนัดคำสั่งฟ้องเป็นครั้งที่ 3 งานนี้ก็ทำให้แซนได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีของเธอโดยการโพสต์ภาพยิ้มสู้คู่กับกระติกและทนายความ

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามอง สำหรับคดีความที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.65) "แซน วิศาพัช" และ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" ได้เดินทางมาตามนัดที่อัยการจังหวัดนนทบุรี  คอมเมนต์สนั่น "แซน" โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ "กระติก" ฟาดแรง คิดว่าแน่ก็แถต่อไป

โดยอัยการได้มีเลื่อนนัดคำสั่งฟ้องเป็นครั้งที่ 3 ไปเป็นวันที่ 3 สิงหาคม 2565 เนื่องจากสำนวนยังไม่พร้อม จากนั้นทั้ง "แซน"และ"กระติก"ได้เดินทางไปบุกสำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง และหลังจากนั้น"แซน" ได้ออกมาเคลื่อนไหผ่านไอจีวโพสต์ภาพคู่กับ "กระติก" ฟาดแคปชั่นเด็ดว่า "ยิ้มสู้  #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone #ถ้าคิดว่าแน่ก็แถต่อไป #หลักฐานทิพย์ก็ต้องเก็บไว้โชว์ที่เมืองทิพย์สินะ"  คอมเมนต์สนั่น "แซน" โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ "กระติก" ฟาดแรง คิดว่าแน่ก็แถต่อไป

หลังจากที่ "แซน วิศาพัช"ได้โพสต์ภาพไปก็มีชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์กันสนั่นจนไอจีแทบแตก ด้าน "แซน"ก็ตอบบางคอมเมนต์กลับ  คอมเมนต์สนั่น "แซน" โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ "กระติก" ฟาดแรง คิดว่าแน่ก็แถต่อไป

 

คอมเมนต์สนั่น "แซน" โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ "กระติก" ฟาดแรง คิดว่าแน่ก็แถต่อไป

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ