บันเทิง

รู้แล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเล่าครั้งแรก ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆเลยทีเดียวสำหรับสาว "ไอซ์ อภิษฎา" อยู่ๆก็มีหวานใจมาขอแต่งงานสวมแหวนเพชรเม็ดโตจนหลายคนอยากรู้ว่าที่เจ้าบ่าวที่โชคดีคนไหนคือใคร

ต้องบอกว่า "ไอซ์ อภิษฎา" เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว แต่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอมีหวานใจตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรักเริ่มต้นได้อย่างไร ครั้งนี้ "ไอซ์" ได้เปิดใจครั้งแรกหลังจากถูกขอแต่งงานตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา  รู้แล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเล่าครั้งแรก ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร

โดย "ไอซ์ อภิษฎา" ได้เปิดใจเรื่องราวของว่าที่เจ้าบ่าว ผ่านรายการ 20 Facts About Ice Apitsada ตอบจริงไม่มีเฟค เปิดใจที่แรก!! แฟนคือใคร?! | ApitsaDay EP.09 บอกว่า "หนุ่มคนนี้เป็นคนฝรั่งเศส ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่สเปค ซึ่งมาจาก ก้อง ไฮฟ์ มีวันนึงไปทำผมเสร็จก็โพสท่าถ่ายรูปผ่านกระจก ก้องแอบถ่ายลงสตอรี่อารมณ์ลูกค้าVIP ที่ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน แล้วเขาก็เห็นจากไอจีก้อง แล้วมาชมเรา ก้องก็เลยแนะนำให้รู้จัก จริงๆไม่ใช่แนวบอกก้องว่าไม่เอาแต่เพื่อนยัดเยียด คิดไปคิดมาเราควรเปิดโอกาส ความคิดก็เลยเปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้น" รู้แล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเล่าครั้งแรก ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร

อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ด้วย รู้แล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเล่าครั้งแรก ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ