บันเทิง

เปลือยหัวใจ "กบ ทรงสิทธิ์" เคยคบสาวในวงการ แต่ไปไม่รอดเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นคนคุณภาพในวงการบันเทิงที่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น สำหรับ "กบ ทรงสิทธิ์" หลายคนอยากรู้เรื่องหัวใจและความรักของเขาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันว่าเป็นอย่างไรบ้าง งานนี้ "กบ"ได้เปิดหมดเปลือกยอมรับเคยคบสาวในวงการแต่ไปไม่รอด

ถ้าพูดถึงเจ้าของเพลงดังในตำนานก็ต้องนึกถึง "กบ ทรงสิทธิ์" ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการClub Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปลือยหัวใจเล่าเรื่องความรักให้ฟังแบบละเอียด เปลือยหัวใจ "กบ ทรงสิทธิ์" เคยคบสาวในวงการ แต่ไปไม่รอดเพราะเหตุนี้

โดย "กบ ทรงสิทธิ์" ได้เล่าถึงความเจ้าชู้ของตัวเองถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้ แต่เรื่องถ้าแฟนจะมีเป็นคนๆไปนอกนั้นเขาเรียกว่า HappyTogether  พร้อมเปิดความรักครั้งหนึ่งของตัวเองกับสาวในวงการเป็นครั้งแรกที่ "กบ ทรงสิทธิ์" ขอเลิก เพราะไปต่อไม่ไหว แต่หลังจากเลิกกลับกลายมาเป็นเพื่อนกันอาจจะเพราะคนเป็นแฟนกันบางคู่เลิกกันไปแล้วก็เหมาะเป็นเพื่อนมากกว่าแฟน

เห็นว่าเคยมีความรักกับคนในวงการ เริ่มต้นอย่างไร ทำไมไปต่อไม่ได้ ?

"ตอนนั้นไปถ่ายแฟชั่นครับ ก็เลยจีบแล้วก็เป็นแฟนกัน  ไปต่อไม่ได้เพราะทางเราก็ขี้โมโห ส่วนเขาก็ผู้หญิงมากๆอยู่ด้วยกันทั้งเขาทั้งเราจะปวดกระบาลมากจะเหนื่อยกันทั้งคู่ผมไม่เคยขอเลิกกับเขาก่อนเลยคนนี้คนแรก แล้วเชื่อไหมหลังจากเลิกกันเดือนสองเดือนก็นัดกินข้าวกัน ก็คุยกันเฮฮานั่งกินข้าวกันสองคน เฮ้ย...ทำไมตอนอยู่ด้วยกันไม่เป็นแบบนี้ เขาจริงๆร้อยทั้งร้อยเลยคนที่รู้จักเขา เขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนสนุก เขาเป็นคนตลกแต่คงไม่ใช่กับแฟนเท่าไหร่" 

แต่เอาจริงๆชีวิต พี่กบ จะเหมือนเพลง ขีดเส้นใต้ มากกว่า?

" แฟนคนนี้ตั้งแต่ ม.3 พอเขาเรียนจบเขาก็ไปเรียนต่อเมืองนอกรักแท้แพ้ใกล้ชิด (คือเขามีคนอื่นเหรอ?) ใช่ครับเราก็รู้สึกเสียใจมากในตอนนั้น (ความไกลทำให้เขาวอกแวกแล้ว พี่กบ มี วอกแวกบ้างไหม) ไม่เหลือครับ เห็นไหมผู้ชายในที่สุดมันก็เห็นแก่ตัว" เปลือยหัวใจ "กบ ทรงสิทธิ์" เคยคบสาวในวงการ แต่ไปไม่รอดเพราะเหตุนี้

สำหรับรักแท้คนปัจจุบัน ด้วยความมีปมในใจคำถามเเรกที่เจอคือ "เด็กคนนี้น่ารักเราก็เข้าไปถามเขาว่าน้องจะไปเรียนเมืองนอกหรือเปล่า (เป็นประโยคแรกที่ถามเขาเลย) เราก็บอกเขาว่า 20 กันยายน มาเจอกันที่นี่ แล้วเขาก็มาก็แสดงว่ามีใจไปครึ่งหนึ่งแล้วอย่างน้อยก็อยากรู้จักแหละว่า เราเป็นคนอย่างไร"

เปลือยหัวใจ "กบ ทรงสิทธิ์" เคยคบสาวในวงการ แต่ไปไม่รอดเพราะเหตุนี้

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ