บันเทิง

ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการตามหาลูกสาวพญานาคคนแรกของโลก ล่าสุดทางกองประกวดได้จัดกิจกรรม เก็บตัว พร้อมพาเหล่าลูกสาวพญานาค​14 บาดาล ทำกิจกรรมต่างๆ

หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวดนางงามสายมูเวทีแรกในไทยกับเวที "ลูกสาวพญานาค" โดยได้มีการคัดเลือกสาวงามมากกว่าร้อยชีวิตเหลือเพียง ผู้เข้าประกวด 14 คนสุดท้าย ล่าสุดทางกองประกวดได้จัดกิจกรรม เก็บตัว พร้อมพาเหล่าลูกสาวพญานาค​14 บาดาล ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไหว้ศาลหลักเมืองพระประแดง , ท่องเที่ยวในคุ้มเมืองบางกระเจ้า รวมถึงทำบุญถวายเพลแด่พระสงฆ์ ณ มหาเทวาลัย พระพิฆเนศวร ปางมหาราชาที่แรกในโลก เอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะประกวดจริง 

โดยต้องบอกว่าเวทีการประกวด "ลูกสาวพญานาค" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นที่พูดถึงเพียงชั่วข้ามคืน และก่อนหน้านี้ผู้เข้าประกวด ทั้ง 14 คน ยังได้รวมตัวกันทำพิธีบอกกล่าวพญานาคราช เจิมนะหน้าเงินนะหน้าทอง จากอ.เบ โอมมาตรา เพื่อเป็นความสิริมงคลและเอาฤกษเอาชัย ก่อนวันประกวด ซึ่งแต่ละคนหลังจากทำพิธี ออร่ากระจายมากพร้อม มงลง เป็นลูกสาวพญานาคคนแรกของโลกแบบไม่มีใครยอมใคร แต่การคัดเลือกแบบธรรมดาโลกจะไม่จำ เวทีนี้คนที่ตัดสินก็เลยไม่ใช่คณะกรรมการที่มานั่งตัดสินแต่อย่างไร แต่กลับเป็นการเสี่ยงท้ายจากการจุดธูปไหว้ขอ พญานาค กันแบบสดๆบนเวทีเลยทีเดียว

ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร?

ณ จุดนี้ ใครจะมงลงเป็นลูกสาวพญานาคคนแรกของโลก​รู้พร้อมกัน​ 7​ เดือน​7​ และ ยังพบกับผู้บริหารชื่อดังของเมืองไทย “ลาล่า อาร์สยาม” แตะมือสาวสวยเสียงดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม “อ.เบ โอมมาตรา”และ “อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง" และกรรมการนักแสดงชื่อดัง​ "เอ พศิน" เรียกว่าฮือฮาแน่นอน มาลุ้นไปพร้อมกัน ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา สมุทรปราการ บอกได้คำเดียวว่าขนลุกแน่นอน 

ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร? ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร? ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร? ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร? ยลโฉม ผู้เข้าประกวด 14 เมืองบาดาล ลุ้นคืนนี้ ลูกสาวพญานาค คนแรกของโลกคือใคร?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ