บันเทิง

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" เคลียร์ข่าวลือ "พิมรี่พาย" ถอนตัวจากค่ายเพลงจริงไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆสงสัยเมื่อเห็น"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ศิลปินและผู้บริหารค่ายเพลง HIGHCLOUD Entertainment เปิดตัว "กึ้ง เฉลิมชัย" ผู้ถือหุ้นรายใหม่ แล้ว "พิมรี่พาย"ไปไหนทำไมไม่เห็นหน้าเห็นตาหรือถอนตัวออกจากค่ายเพลงไปแล้ว

จากกรณีที่ค่ายเพลง HIGHCLOUD Entertainment ได้เปิดตัวผู้ถือหุ้นรายใหม่อย่าง "กึ้ง  เฉลิมชัย" ก็ทำให้มีข่าวลือว่า "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์และผู้บริหารที่เป็นผู้ร่วมเปิดค่ายเพลงดังกล่าวกับ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" หรือ "ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" นั้นหายไปไหนถอนตัวจากค่ายเพลงไปแล้วจริงหรือไม่ กอล์ฟ-พิมรี่พาย

ล่าสุด "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ได้ชี้แจงให้ฟังว่า "ตอนนี้ HIGHCLOUD Entertainment ก็มีการขยายเปลี่ยนแปลงรูปแบบบริษัท นอกจากค่ายเพลงแล้วก็จะเป็น hub of southeast asia เรามีการร่วมมือกับคุณกึ้ง เฉลิมชัยแล้วคุณพิมรี่พาย ก็ขยายเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ขึ้น ตอนนี้พยายามร่วมมือกับประเทศทางอินโดจีน คือ พม่า ลาวเวียดนาม กัมพูชา เพื่อที่จะผลักดันเพื่อให้เกิดสิ่งแปลกใหม่ พยายามผลักดันวงการเพลงทั้งเอเชียให้ก้าวหน้าไปด้วยกัน"

หลังเปิดตัว "กึ้ง เฉลิมชัย"ทำให้มีกระแสข่าวว่า "พิมรี่พาย" ถอนตัวจากค่ายเพลงแล้วจริงหรือไม่?

"ไม่ครับๆ คุณพิมรี่พายก็ยังอยู่ เพียงแต่วันนั้นน่าจะติดภารกิจ เพราะไลฟ์ทั้งวันทั้งคืนขายของอยู่ เขาก็จะไม่ค่อยได้เข้ามา แต่คุณพิมก็ยังจะเข้ามาเป็นแชร์แมนด้วย มีพี่กึ้งเป็นผู้ถือหุ้นใหม่ ยืนยันว่ายังมีชื่อพิมรี่พายอยู่ในบริษัทแน่นอนครับ" ค่ายเพลง

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่า "พิมรี่พาย" ยังไม่ได้ถอนตัวออกจากค่ายเพลงตามที่มีกระแสข่าวลือ

พิมรี่พาย

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ