บันเทิง

หรือจะมี ข่าวดี "โดม ปกรณ์ ลัม" ลงรูปคู่ "เมทัล" พร้อมแคปชั่นแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์มานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" กับภรรยาสาว "เมทัล" สุขขาว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที

โดย "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล" ได้เข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดสระบุรี และ จดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562 หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ซึ่งภายในบริเวณ Helix Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ ที่เนรมิตทุกอย่างให้เป็นสวนดอกไม้ และฉากในละครเวที ในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ธีมงาน Beyond the stars บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น ชื่นมื่นเลยทีเดียว มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง นับจากวันนั้นก็เป็นเวลานานกว่า 3 ปี แล้ว แฟนๆเองก็รอลุ้นมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่จะมี ข่าวดี เพราะอยากเห็นเบบี๋ของทั้งสองคนแล้ว 

และล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มโดมได้มีการอัปเดทรูปคู่ที่ไปพักผ่อนที่พัทยากับสาวเมทัล โดยเป็นรูปที่หนุ่มโดมโอบสาวเมทัลในชุดว่ายน้ำอยู่ ซึ่งดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร แต่แคปชั่นของหนุ่มโดมนั้นทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากกับคำว่า “Daddy & Wifey” ซึ่งคนที่เห็นข้อความก็พากันไลค์และคอมเมนต์ถามรัวทันที อาทิ มีข่าวดีไหมคะ, ทำไมหนูลุ้นพี่โดมบอกมา, กรี๊ดข่าวดีสินะ, ลูกใช่ไหมคะ อยากให้มีลูกแล้ว, อยากเห็นลูกพี่สองคนมาก, ข่าวดีมากๆ อ่ะ ชอบ, ประกาศเลยค่ะ เป็นต้น ซึ่งประเด็นดังกล่าวจะเป็นแค่ความเข้าใจผิด หรือทั้งสองจะมีข่าวดีจริงๆ อย่างที่หลายคนตั้งข้อสังเกตนั้น เห็นทีเราคงต้องรอให้ โดม - เมทัล ออกมาอัปเดตด้วยตัวเองซะแล้ว

Dome Dome

อย่างไรก็ตามล่าสุดของล่าสุด "เมทัล" ได้ออกมาเผยว่า "ก็มีเพื่อนๆ ในไอจีทักกันมาเยอะมาก เราก็ตกใจนิดนึง จริงๆ แล้วคือกินเยอะ ก็คืออย่างที่บอกอยากมีกันแหละ แต่คู่เราก็เป็นคู่ที่ค่อนข้างชิวนิดนึง พองานเข้ามาก็อยากทำงาน และยังทำบ้านอยู่ด้วย เลยไม่รีบ ด้านเพื่อนๆ เห็นก็ทักมาเยอะว่าดีใจด้วยนะ นี่กลัวว่าวันที่มีจริงๆ คนจะไม่มาแสดงความยินดีแล้วนะ เพราะว่าทักกันจนเหนื่อยละ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี อยากมี แต่ยังไม่รีบเหมือนเดิม ก็รอทำทุกอย่างให้เสร็จก่อน ทำงาน เก็บเงิน จริงๆก็มีกำหนดถ้าอายุไม่เกิน 32-33 ก็มีและ อยากบอกแฟนๆ ว่าขอบคุณทุกคนล่วงหน้า น่ารักมากๆ ที่ลุ้นไปกับพวกเรา ไว้มีจริงๆแล้วอย่าลืมมาแสดงความยินดีกันอีกนะคะ ถ้ามีแล้วบอกแน่นอน" 

Dome Dome Dome Dome

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ