บันเทิง

เข้าแล้วออกยาก "แอน สิเรียม" เจ้าแม่ TikTok คิดท่าเต้นชวน Challenge

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 50 กะรัตอย่าง "แอน สิเรียม" เพราะยิ่งอายุเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดูเด็กขึ้นเท่านั้น

"แอน สิเรียม" ภักดีดำรงฤทธิ์ จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดฮอต ที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก โดยปีนี้ เธอก็มีอายุอานาม 50 ปี ย่างเข้า 51 ปีแล้ว แต่บอกเลยความสวย ความสามาราถ และรูปร่างของเธอนั้น สาวๆ ต้องยกธงยอมแพ้อย่างแน่นอน เพราะเธอปังในทุกๆ อณูจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ สาวแอนก็ได้ออกมาอัปเดทคลิป ผ่านแอพพลิเคชั่นดังอย่าง TikTok ของตนเอง ที่ใช้ชื่อว่า siriumpuk เป็นคลิปเกี่ยวกับการแซวไม่เหมือนในรูป และแซวเรื่องไปฟังมาจากไหนว่าเหนื่อยแล้วต้องพัก แต่เหนื่อยแล้วมากอดเราดิ งานนี้เรียกว่าหลายคนเห็นคลิปนี้แล้ว ชมหนักในอินเนอร์ของสาวแอนและพากันบอกว่า ออดอ้อนออเซาะสุดๆ จนใจอ่อนทีเดียว และยิ่งถ้าดูรูปร่างเธอแล้ว บอกเลยว่าปังหนักมาก และเธอก็มักจะออกมาอวดความสวยให้ได้เห็นผ่านชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

โดยเธอก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรือนร่างของตัวเองไว้ด้วย

ยากไหมกับการดูแลหุ่น?

“อาจจะโชคดีที่แอนเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว ด้วยอายุมากขึ้นบางทีเราก็ควบคุมอาหาร ดูแลการกิน ที่สำคัญก็พยายามใช้ชีวิตให้ไม่เครียดมาก อะไรที่เราทำได้ ปล่อยวางได้ ใช้ชีวิตให้มีความสุข แอนคิดว่ามันก็เป็นตัวช่วย แล้วก็เล่นกีฬาบ้างค่ะ”

เขินไหมคนชมเยอะ?

“ก็เขินมาก ขอบคุณค่ะ (ไหว้) ขอบคุณค่ะ จริงๆมันก็เป็นการให้กำลังใจ แอนมองว่าอย่างนั้นนะคะ เพราะว่าจริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรก็แล้วแต่ หรือว่าเรื่องดี เรื่องไม่ดี เรายอมรับแล้วเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แอนว่ามันเป็นพลังบวกที่จะทำให้ชีวิตเรามีความสุข ผ่านพ้นอุปสรรคและเรื่องราวต่างๆไปได้”

คำพูดที่ว่าสวยจากภายในจริงไหม?

“มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ (ยิ้ม) เราก็ไม่ได้ตอบเป็นวงการการแสดงขนาดนั้น (หัวเราะ) บางทีชีวิตคนเรามันก็มีที่รู้สึกเฟล รู้สึกล้มเหลว แต่ว่าเราอย่าปล่อยนาน อย่าทิ้งไว้นาน เราไม่ต้องรอ เราต้องให้กำลังใจตัวเราเอง คิดว่าให้ทุกวันเป็นวันของเรา เราเริ่มใหม่ได้อะไรที่มันผิดพลาดไปแล้ว เราก้าวพลาด แอนจะไม่มองเพราะอดีตมันแก้ไขอะไรไม่ได้ ให้เราอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งฟังดูมันอาจจะเป็นอะไรที่พูดง่าย แต่ว่าจริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องจริง เราต้องไม่ทิ้งพลังงานลบไว้ในร่างกายมากๆ”

ซีเรียสแค่ไหนที่ต้องสตัฟฟ์ความเป็น “แอน สิเรียม” ไว้?

“ก็ไม่นะ แอนก็เป็นไปตามวัยนะ แต่แค่เรารู้สึกว่าบางทีเราอายุมากขึ้นก็จริง แต่ทำไมเราต้องคุยกับเด็กไม่ได้ ทำไมคุยกับวัยรุ่นไม่ได้ บางทีเราก็อยากรู้ว่าวัยรุ่นยุคนี้เป็นยังไง คิดยังไง มันจะได้ไม่มีช่องว่างระหว่างกันเยอะเท่านั้นเอง แต่ก็พยายามควบคุมตัวเองนะไม่ให้ดูติ๊งต๊องเกินไป (หัวเราะ)”

เข้าแล้วออกยาก "แอน สิเรียม" เจ้าแม่ TikTok คิดท่าเต้นชวน Challenge

และล่าสุดสาวแอนก็ปิ๊งไอเดียท้าสาวๆ เต้นลดอายุ เต้นยังไงให้สดใสเหมือนสาววัย 20  โดยเธอขอมาชวนสาวๆ ทั่่วประเทศเต้น Challenge กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นำทีมโดยสาวแอน ทั้งร้องทั้งเต้นมาพร้อมกับจังหวะสนุกสนาน บวกกับท่าเต้นน่ารักๆ ที่สามารถเต้นตามกันได้ไม่ยาก สาวๆ คนไหนพร้อมแล้ว ซ้อมเต้นรอไว้ได้เล๊ยยยย

https://www.youtube.com/watch?v=TesFjLbnaJM

https://www.tiktok.com/@minus20thailand/video/7117212877081103643?_t=8Tkvfs037CL&_r=1

เข้าแล้วออกยาก "แอน สิเรียม" เจ้าแม่ TikTok คิดท่าเต้นชวน Challenge เข้าแล้วออกยาก "แอน สิเรียม" เจ้าแม่ TikTok คิดท่าเต้นชวน Challenge
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ