บันเทิง

บวงสรวง ซีรีส์วาย แนวใหม่ที่มีมากกว่าความจิ้นกับ "Coffee Melody เพลงที่รัก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 กรกฎาคม 2565) มีการบวงสรวงซีรีส์รักโรแมนติกเรื่อง "Coffee Melody เพลงที่รัก" แสดงโดยหนุ่ม พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ และหนุ่ม เบนซ์ ภานุพันธ์ โดยงานนี้บอกเลยว่าเป็นซีรีส์วายแนวใหม่ที่ไม่ดูที่ไหนมาก่อน

หลังประสบความสำเร็จจาก "Second Chance The Series จังหวะจะรัก" ก็ได้ฤกษ์ปล่อย ซีรีส์วาย เรื่องใหม่ "Coffee Melody เพลงที่รัก" โดยผู้จัดมากประสบการณ์ มินท์ วลัญลักษณ์ พรปวีวรกุล จาก M FLOW ENTERTAINMEN ร่วมกับ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก Good Drama เป็นผู้ควบคุมดูแลโปรดักชั่นการผลิตในครั้งนี้ ส่วนนักแสดงนำได้ "พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์" ที่เคยฝากผลงานให้ได้เห็นหน้าค่าตากันมาแล้วจาก 2Moons The Series และ "เบนซ์ ภานุพันธ์ วงศ์จร" ดาวรุ่งจากซีรีส์ "Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ" โดยเช้านี้มีงาน บวงสรวง แบบจัดเต็ม

ซีรีส์ Coffee Melody เพลงที่รัก ออนแอร์ทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 - 24.00 น. เริ่มตอนแรก 18 กรกฏาคม 2565 เป็นเรื่องราว ระหว่าง "เดือนอี้" นักเเต่งเพลงผู้โด่งดัง แต่คิดเนื้อเพลงไม่ออกเพราะไม่เคยมีความรัก กับบาริสต้าหนุ่มสุดหล่อชื่อ "เพลงรัก" และร้านกาแฟที่ใครหลายคนเลือกที่จะไปนั่งเพื่อหาแรงบันดาลใจ และแล้วที่นั่นก็ทำให้ตัวโน้ตตัวสุดท้ายเสร็จสิ้นลงได้ เหมือนดั่งหยดสุดท้ายของการชงกาแฟ "เดือนอี้" นักเเต่งเพลงที่โด่งดัง ได้รับโจทย์จากบริษัท ให้เเต่งเพลงรัก เเต่จนเเล้วจนรอด เดือนอี้ ไม่สามารถเเต่งเพลงได้สักทีจนท้อ เเละเเล้วเเรกบรรดาลใจในการเเต่งเพลงของ เดือนอี้ ก็กลับมาเมื่อเขาได้พบ บาริสต้าหนุ่มหล่อ "เพลงรัก" ....โน้ตตัวสุดท้ายของการเเต่งเพลง ก็เหมือนหยดสุดท้ายของการชงกาแฟ....

บวงสรวง

อย่างไรก็ตามทาง  มินท์ วลัญลักษณ์ พรปวีวรกุล จาก M FLOW ENTERTAINMEN และ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก Good Drama ผู้ควบคุมดูแลโปรดักชั่นการผลิตในครั้งนี้ บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่เหมือนซีรีส์วายเรื่องอื่นๆอย่างแน่นอน เพราะมีมากกว่าความฟิน ความจิ้น เหมือนเป็นการยกระดับให้ซีรีส์วายเข้าถึงได้ง่ายขึ้น รับประกันว่าครบรส ดราม่าแน่น เสียน้ำตาแน่นอน

บวงสรวง ซีรีส์วาย แนวใหม่ที่มีมากกว่าความจิ้นกับ  "Coffee Melody เพลงที่รัก"

รายชื่อนักแสดง Coffee Melody เพลงที่รัก 
พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท เพลงรัก
เบนซ์ ภาณุพันธ์ วงศ์จร รับบท เดือนอี้
ต้า ตฤณภัทร ลีลาพิพัฒน์กุล รับบท ทิศเหนือ
ปาล์ม วีรภัทร เฉลิมพลประภา รับบท จีน
แมกซ์ สาริทธิ์ เพิ่มสุวรรณ รับบท นาวา
มินตี้ ชุติกาญจน์ ชวเสถียรพงศ์ รับบม จันทร์เจ้า
ไนส พิทยุตม์ ออสุวรรณ รับบท ธันวา
ไอซ์ ชิษณุพงศ์ วงษ์ศรีวิลาส รับบท ขั้วโลก
อาร์ม วสวัตติ์ วงษ์ศรีวิลาส รับบท น้ำหนาว
บีม อติชาติ ลาวัณย์เสถียร รับบท สีคราม

บวงสรวง บวงสรวง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ