บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ยกเคส #เกรทวรินทร เป็นตัวอย่าง เตือนคนในวงการ อย่าคะนองปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก็ติดเทรนด์ไปทวิตเตอร์ไปเลยสิคะ เมื่อเรื่องของเพศ เปิดกว้างไปมาก เพราะยุค 2022 แล้ว แต่กลับมีบางประโยคของพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ที่อาจจะแสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดเพศตามที่ชาวโซเชียลเข้าใจกันนั้น กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงขณะนี้

งานนี้ รุ่นพี่ในวงการ อย่าง "หนุ่ม กรรชัย" จึงพูดถึงเคสนี้เป็นตัวอย่าง ในระหว่างทำหน้าที่พิธีกร   อีกหนึ่งเรื่องวันนี้ เล่าว่า  มีบางข้อความรู้สึกไม่สบายใจ เป็นอย่างมาก ในรายการข่าวใส่ไข่

โดย หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า  เป็นประเด็นที่ขออนุญาติไม่อ่านแล้วกัน พร้อมกับทางรายการขึ้นภาพและข้อความดังกล่าวประกอบ 

"หลายคนก็ถามว่า ทำไมคุณเกรท ถึงไปเหยียดเพสสภาพและทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะเหมือนปีนี้ 2022 แล้ว แล้วประมาณว่า ไปถึงยุคไหนแล้ว คุณเกรท ก็ออกมาขอโทษเรียบร้อย"

"บางคนมองว่า ไม่เห้นเป็นไรเลย ก็พูดล้อเล่นกับเพื่อน แต่ไม่ได้นะ เรื่องนี้ปัจจุบันมันค่อนข้างจะซีเรียสเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของเพสสภาพ ยุคใหม่แล้ว การพูดแบบนี้มันกระทบความรู้สึกของคนหลายๆคน ปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องไปถามว่าใช่หรือไม่ใช่ เป็นหรือไม่เป็น มันเป็นสิทธิ์ของเขา มันไม่เห้นจะต้องมานั่งถามเขางี้"

"หนุ่ม กรรชัย" ยกเคส #เกรทวรินทร เป็นตัวอย่าง เตือนคนในวงการ อย่าคะนองปาก

 

ซึ่ง หนุ่มบอกว่า เกิดเรื่องนี้ก็ดีที่ว่า ต่อไปนี้อะไรก็ตามแต่ "เราอย่าคะนองปาก พูดถึงคนในวงการบ้างครั้งก็คะนองปาก รู้สึกว่าการเล่นแบบนี้หรือพูดแบบนี้ เป็นการเล่นที่ธรรมดา อันนี้ก็บรรทัดฐานนะว่า เกรทยังโดน เพราะฉะนั้น อย่าทำอะไรแบบนี้อีก  เราต้องให้เกียรคิทุกคน เราก็ต้องให้เกียรติคนอื่นเหมือนกัน ผมเคยเล่นแบบนี้กับมดดำนะ แต่ผมก็มานั่งมองตัวเองนะว่า  เห้ย เราไปเล่นกับมดดำแบบนี้ ไม่ควร พี่ก็จะไม่เล่นอะไรแบบนั้น"

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ก็มีหลายคน แชร์ผ่านทวิตเตอร์ เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก 

อย่างไรก็ตาม ดราม่าครั้งนี้คงเป็นบทเรียนอีกครั้งให้พระเอกหนุ้ม "เกรท วรินทร" แล้ว

"หนุ่ม กรรชัย" ยกเคส #เกรทวรินทร เป็นตัวอย่าง เตือนคนในวงการ อย่าคะนองปาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ