บันเทิง

เม้าท์สนั่น "พระเอกดัง" เหนียวแน่นหนึบ เก็บทุกเม็ดของ FC รู้อีกทีก็เน่าละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้เวลาที่พี่คม(ชัดลึก) มีข่าวคนวงในมาเล่าสู่กันอีกแล้ว รอบนี้ชี้ไปถึงพระเอก ที่บอกเลยว่าแม้เป็นเรื่องความชอบส่วนตัวก็ร้องอุ้ย อยู่นะกับ วีระกรรมเก็บของแฟนคลับทุกเม็ด แบบไม่ปล่อยใคร จนกว่าจะเน่าเสีย หมดอายุถึงจะส่งต่อ แล้วใครเค้าจะเอาละจ๊ะพ่อคุณ

มีเรื่องให้เหล่าคนวงในเม้าท์มอย ฝอยเรื่องลับของคนบันเทิงที่ เล่าสู่กันฟังถึง "วีระกรรมพระเอกดัง"อีกแล้ว รอบนี้ จะว่าไปก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า แต่ก็นะ พอมันหลุดมาถึงหูพี่คม ก็เลยนำมาเล่าสู่กันทราบกันสักหน่อย โดยคนวงในฮีก็เกริ่นมาว่า นี่เพื่อนเอย คนสนิทเล่ามาอีกที พี่คมเลยบอกเชื่อได้แค่ไหน เอาอะไรมายัน ฮีบอกว่า คนวงในเจอกับตัวแถมใกล้ชิดเวอร์ ๆ

เม้าท์สนั่น "พระเอกดัง" เหนียวแน่นหนึบ เก็บทุกเม็ดของ FC รู้อีกที่ก็เน่าละ

วงในเล่าว่า "พระเอกหนุ่มชื่อดังคนนี้ ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ พอตัว แน่นอนว่าก็มีการซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์ในหลากหลายรูปแบบ  จนล้นทะลักเต็มบ้าน เต็มเรือน คล้ายๆ กับคนอื่น แต่พีคที่ว่า พระเอกดังเค้าก็เก็บทุกอย่าง หวงทุกเม็ดแบบที่ใครขอก็ไม่ให้

กระทั้งสิ่งของเหล่านั้นหมดอายุ เน่าไปแล้วถึงจะโอนถ่ายมาให้คนใกล้ชิด(วงใน)ใช้ เพราะนึกขึ้นได้ แม้ว่าของเหล่านั้นตนเองอาจจะไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็ตาม คนวงในเล่าว่าดีนะที่สังเกตว่าของ มันเน่า มันหมดอายุไปแล้ว ถ้าใช้ ถ้าทานขึ้นมานี่อาจจะเป็นเรื่องได้ ซึ่งพฤติกรรมความเหนียวแน่นหนึบ แบบนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้นด้วยสิ นี่ถ้านิสัยเรื่องนี้หล่อตามเบ้าหน้า เชื่อว่ามีคนรักอีกเพียบ"

เม้าท์สนั่น "พระเอกดัง" เหนียวแน่นหนึบ เก็บทุกเม็ดของ FC รู้อีกที่ก็เน่าละ

พี่คมก็ถามต่อถึงชื่อเลยว่า "สามารถบอกได้มั้ย ใบ้ได้หรือเปล่า" ฮีผู้เม้าท์ก็บอกชื่อมาชัดนะ จนพี่คมถึงกับร้องเห้ย....แบบลากเสียงเลย แต่ก็เข้าใจได้ว่า เรื่องความหวงสิ่งของเป็นเรื่องส่วนตัว บางทีคนเราก็มีความชอบที่แตกต่างกัน อย่างเคสพระเอกดัง ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าชอบการสะสมของแฟนคลับ FC แต่พอมีคนมาขอนึกขึ้นได้ก็หยิบมาให้ ก็เป็นไปได้(มุมมองพี่คม)

ส่วนเรื่องคำใบ้หน่ะเหรอพี่คมก็พอจะเล่าสู่กันได้อยู่นะ ตามข้อมูลที่คนวงในบอกมาว่าเป็น "พระเอกชื่อดัง เบ้าหน้าเทพบุตร แจ้งเกิดจากซีรีส์ฮอต ช่อง..." อุ้ยเป็นใครกันนะ ไปก่อนแล้วพี่คมกลัวใจเหลือเกิน เอาไว้มาอัปเดตประเด็นอื่น ๆ กันต่อแล้วกันเนาะ 

เม้าท์สนั่น "พระเอกดัง" เหนียวแน่นหนึบ เก็บทุกเม็ดของ FC รู้อีกที่ก็เน่าละ

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ