บันเทิง

ภาพเซ็ทใหม่ "วิกกี้" แฟน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เห็นชัดจัดเต็มเหมือน ดารา คนนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับว่ากำลังจะมีงานวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า "วิกกี้" ก็ทำเอาหลายคนอยากจะรู้จักสาวคนนี้ทันที

สำหรับหวานใจของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นั้น มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาเปิดประวัติว่า เธอมีชื่อเล่นคือ "วิกกี้" อายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนุ่มเวียร์ แต่ยังดูหน้าเด็กมาก ซึ่งโปรไฟล์ก็น่าสนใจทีเดียว เพราะเธอเรียนเก่งระดับเกียรตินิยม จบปริญญาโทจากต่างประเทศ อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส สามารถสื่อสารได้หลายภาษา ปัจจุบันนั่งแท่นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากสิงคโปร์ รวมถึงทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง ซึ่งหลายคนยังบอกอีกว่าตัวจริงทั้งสวยทั้งรวยระดับตัวท็อป และนิสัยดีครบสูตรเลย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่สาววิกกี้ถ่ายเซลฟี่พร้อมพูดประกาศบนเครื่องบินแบบ 4 ภาษารวด ด้วยความน่ารักสดใส เป็นธรรมชาติ ทำให้คลิปนี้มีคนเข้ามาชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง แถมยังโดนตกกันไปเป็นแถว

ไม่ใช่แค่สวย น่ารัก หน้าที่การงานดีเท่านั้น แต่ว่าสาววิกกี้ยังชอบท่องเที่ยว และรักการดำน้ำเช่นเดียวกับหนุ่มเวียร์ โดยมีคลิปที่วิคกี้ไปทริปล่องเรือสวย ๆ และลงไปดำน้ำทั้งแบบสน็อกเกิ้ลและแบบดำลึก ซึ่งจะเห็นว่าเธอดำน้ำเก่งสุด ๆ เทียบชั้น Dive Master เลยทีเดียว ส่วนเรื่องรักสัตว์นั้น เธอก็เป็นอีกคนที่เป็นทาสแมว ดังจะเห็นได้จากคลิปกอดน้องเหมียว ดูแล้วเคลิ้มไปกับความขี้อ้อน พูดเลยว่าไลฟ์สไตล์เข้ากับหนุ่มเวียร์แบบพอดิบพอดี เรียกว่าเป็นเนื้อคู่ตัวจริงก็คงไม่ผิดนัก นอกจากนี้ยังมีภาพกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีมของ วิกกี้ มาให้เห็นอีก เรียกว่าหน้าหวานๆ แต่เธอเป็นสาวลุยมากๆ ดูได้จากการปีนหน้าผาสุดแข็งแกร่งในความสูงพอสมควร หลายคนเห็นแล้วปรบมือดังๆ ให้เลย จากไลฟ์สไตล์ที่ได้เห็นของว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ เวียร์ บอกเลยว่าเหมือนกันสุดๆ ต่อไปคงได้เห็นภาพคู่แบบชัดๆ กับทริปน่ารักๆ ของทั้งคู่แบบเต็มๆ แน่นอน

วิกกี้

นอกเหนือจากความสวย เก่ง และเป็นธรรมชาติแล้ว ความเข้ากันได้ของทั้งคู่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สาวหมวยสุดน่ารักคนนี้สามารถกุมหัวใจพระเอกหนุ่มได้อยู่หมัด เมื่อจังหวะชีวิตและทุกอย่างลงล็อกพอดี รักนี้ก็ไม่ต้องการเวลาแล้วล่ะ ในส่วนภาพเซ็ทล่าสุดที่แฟนคลับของทั้งคู่ปล่อยออกมา ซึ่งคราวนี้เห็นหน้ากันแบบชัดๆ หลายอริยบท งานนี้คนที่ได้ดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยเหมือน ดารา ซึ่งเหมือนหลายคนด้วยไม่ใช่แค่คนเดียว บ้างก็ว่าเหมือนสาว แพรวา ณิชาภัทร บ้างก็ว่าเหมือนสาวบี น้ำทิพย์ และยังมีอีกหลายคน รวมๆแล้วก็คือสวยมากนั่นเองค่ะ

วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้ วิกกี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook-Kapook

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ