บันเทิง

ด่วน "แม่แตงโม" ถอนฟ้อง "คดีแตงโม" ยุติ นัดไต่สวน 20 ก.ค. 65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" ได้ยื่นหนังสือถอนฟ้อง "คดีแตงโม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถอนฟ้องเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยุติ นัดไต่สวน 20 ก.ค. 65 ด้าน "อัจฉริยะ" บอก ทำดีที่สุดแล้ว หมดหน้าที่

ก่อนหน้านี้ นาย "อัจฉริยะ" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยื่นฟ้องคนบนเรือ เข้าข่ายเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง ร้อนจน "แม่แตงโม" เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยกเลิกหนังสือมอบอำนาจ เนื่องจากเห็นว่า เป็นการทำไปโดยพลการ ไม่ได้แจ้งเรื่องให้แม่ และทีมทนายความที่ร่วมกันดูแลคดีนี้ทราบ ซึ่งศาลได้รับคำร้องดังกล่าวไว้ และนัดไต่สวนคำขอเพิกถอนหนังสือดังกล่าวในวันที่ 20 กรกฎาคม

ล่าสุด มีรายงานว่า "แม่แตงโม" ได้ยื่นหนังสือถอนฟ้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ถอนฟ้องเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ในขณะที่ "อัจฉริยะ" ระบุว่า "ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว คดีแตงโม ถอนฟ้องไปแล้ว หมดหน้าที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ทั้งนี้ศาลจังหวัดนนทบุรี มีการนัดไต่สวนคำฟ้อง ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ก็ยุติลง เมื่อมีการถอนฟ้อง

ถอนฟ้อง

ซึ่งก่อนหน้านี้  "อัจฉริยะ" เคยบอกว่า "ถ้าแม่ถอนก็จบ เราก็ยุติบทบาท ถอนแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าเราไม่มีอำนาจ ถ้าถอนก็ได้คดีประมาท มั่นใจว่าโดนยกฟ้อง 80% แม่จะเหลือแค่ 30 บาทรักษาทุกโรค" 

ถอนฟ้อง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ