บันเทิง

ข่าวลือสินสอด 100 ล้าน น่าจะจริง หลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกขันหมากขอ "วิกกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นที่สนใจของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง กรณีของคู่หวานพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการที่กำลังควงกันเข้าประตูวิวาห์

โดยที่ผ่านมาก็มีชาวเน็ตแชร์ไลฟ์สไตล์ และประวัติคร่าวๆ ของ "วิกกี้" สาวหมวยอินเตอร์คนนี้ใน TikTok จนไวรัลสนั่น เพราะน้อยคนจะรู้ว่าวิกกี้มีดีกรีเป็นเจ้าของธุรกิจ และไลฟ์สไตล์สายลุย ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม สวนทางกับลุคหวานๆ ของเจ้าตัว และเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาววิกกี้ และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็เพิ่งควงกันเข้าพิธีหมั้นหมาย สวมแหวนไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนสนิทในวงการ 

ข่าวลือสินสอด 100 ล้าน น่าจะจริง หลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกขันหมากขอ "วิกกี้"

นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ยังมีการออกมาเผยข้อมูลอีกว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เพิ่งซื้อคฤหาสน์หลังใหม่ย่านกรุงเทพกรีฑา(ตัดใหม่) ไว้เป็นเรือนหอหลังแต่งงานกับ "วิกกี้" และที่ไม่ธรรมดาเพราะเรือนหอนี้อยู่ในหมู่บ้านหรู ย่านกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) บ้านสุดทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เท่าที่ทราบมา สนนราคาเปิดขายเริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาท เลยทีเดียว

ข่าวลือสินสอด 100 ล้าน น่าจะจริง หลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกขันหมากขอ "วิกกี้"

อย่างไรก็ตามมีวงในออกมาเผยเพิ่มเติมอีกว่า ราคาสินสอดที่พี่เวียร์ มอบให้ วิกกี้ นั้นรวมกับเรือนหอแล้ว คาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าข่าวลือนี้น่าจะจริง เพราะงานวิวาห์เมื่อเช้าที่ผ่านมา ( 17 กรกฎาคม 2565 ) ตอนที่แห่ขันหมาก แต่ละคนก็ถือของมีค่าจำนวนมาก รวมถึงตอนพิธีสู่ขอก็เห็นเลยว่าของที่วางเป็นสินสอดนั้นดูจากไกลๆก็รู้เลยว่ามีมูลค่าเยอะมาก ซึ่งจะมากถึง 100 ล้านจริงหรือไม่นั้น คงต้องให้หนุ่มเวียร์และสาววิกกี้มาเปิดเผย

ขบวนขันหมาก สินสอด หลั่งน้ำ

ข่าวลือสินสอด 100 ล้าน น่าจะจริง หลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกขันหมากขอ "วิกกี้" ข่าวลือสินสอด 100 ล้าน น่าจะจริง หลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกขันหมากขอ "วิกกี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ