บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา" กุมขมับคิด ไอเดีย งาน วิวาห์ ไม่ได้ ถึงกับขอชาวเน็ตช่วยที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงงานวิวาห์ของนักแสดงและพิธีกรสาวร่างเล็ก "แอร์ ภัณฑิลา" แล้ว แต่งานนี้ยังขาดเรื่องสำคัญอีกหนึ่งสิ่งที่เธอคิดไม่ตก เพราะหาไอเดียไม่ได้เลย

สำหรับงานแต่งงานของเจ้าสาวป้ายแดง "แอร์ ภัณฑิลา" ฟูกลิ่น กับว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจ "ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์" จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้ โดยงาน วิวาห์ นี้ก็จัดเต็มแบบอลังการงานสร้าง ขนาดแค่ชุดแต่งงานก็จัดหนักไปแล้ว 4 ชุดจุกๆ โดย สาวแอร์ ก็ได้เผยไว้ว่า "ตื่นเต้นมากๆ บรรยากาศการลองชุดครั้งแรก เราก็ลองทุกแบบทุกสไตล์ที่คิดว่าสวยและเหมาะกับเราที่สุด ต้องเลือกให้เหมาะกับช่วงพิธีด้วย แอร์มีทั้ง ชุดงานเช้า ชุดสัมภาษณ์ ชุดงานแต่ง จริงๆ แอร์เลือกมาหลายเดือนมาก แอร์มีแบรนด์ที่ชอบอยู่แล้ว บอกเขาเลยว่าคอลเลกชั่นใหม่มา เราต้องได้ลองชุด มาลองก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ลองปุ๊บวัดตัวปั๊บ แพงขนาดไหนเราก็ยอมจ่าย เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต มันมีคุณค่าทางจิตใจของเราค่ะ คือเราดูจากในภาพที่เขาส่งมาเราก็นึกไม่ออกไง สู้เรามาลองจริงๆ เลยดีกว่า วันนี้ก็จัดเต็มทุกแบบทุกสไตล์เลยค่ะ ก็ให้ ไอซ์ ช่วยเลือกด้วย เป็นการทดสอบความรู้ใจไปในตัวด้วยค่ะ (หัวเราะ)"

นอกจากนี้สาวแอร์ยังได้เผยภาพการ์ดงานแต่งงานที่เสร็จแล้วพร้อมแจกจ่ายให้ได้ชมกัน เป็นการ์ดเรียบๆ แต่สวยหวานมีลายดอกไม้ รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน "การ์ดเสร็จแล้วววว.. แอร์กับไอซ์กำลังทยอยส่งอยู่นะคะ เนื่องจากแอร์และไอซ์ได้คุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจัดงานแต่งงานเล็กๆที่มีที่นั่งให้แขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ด้วยข้อจำกัดนี้เราจึงต้องขออภัยพี่ๆเพื่อนๆ หากไม่สามารถเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ เราสองคนต้องขอขอบพระคุณในทุกคำอวยพรและความเข้าใจที่มีให้เราสองคนล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะในทุกๆรายละเอียดมันคือความใส่ใจ อาจเยอะไปบ้าง น้อยไปบ้างในสายตาใคร แต่เราแค่พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ภาพงานแต่งในฝันทั้งชีวิตของคนๆนึง ว่าถ้าได้แต่งงานเราจะอยากทำอะไรบ้าง บรรยากาศเป็นแบบไหน ภาพความฝันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยากให้รักเราในแบบที่เราเป็นนะคะ"

แอร์-ไอซ์

แต่อีกเพียงแค่ 10 ก็จะถึงงานวิวาห์สาวแอร์ยังขาดสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่ง จนต้องประกาศขอความช่วยเหลือให้ชาวเน็ตช่วยออกไอเดียในการจัดงานแต่งงานให้หน่อย โดยเธอเผยว่า "ทุกคน!!! นี่แอร์กับไอซ์ยังคิด # งานแต่งไม่ออกเลย อยากวอนชาวโซเชียลที่มีไอเดียเกร๋ๆ ช่วยคิดหน่อยค้า ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ" พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า "มั่นใจว่าเรื่องนี้ชาวโซเชียลไม่เคยทำให้ผิดหวัง 5555 ขอบคุณมากค้าาา #อ่อแอร์เอง #bunnyaire"

แอร์-ไอซ์

ข้อความของแอร์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ